เช็คดวงแม่นๆ กับหมอโย ตรวจดวงชะตา 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 6 - 12 พ.ค. 2562

เช็คดวงแม่นๆ กับหมอโย ตรวจดวงชะตา 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 6 - 12 พ.ค. 2562


หมอโย ตรวจดวงชะตา 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 6 - 12 พ.ค. 2562

 


 

ราศีเมษ ผู้เกิดวันที่ 13 เม.ย. - 13 พ.ค.
มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินไปกับเรื่องการรักษาสุขภาพและอุบัติเหตุ ความรักมีเกณฑ์เลิกราหมางเมินต่อกัน เป็นสัปดาห์ที่ไม่ค่อยสู้ดีนักสำหรับชาวราศีเมษ

 


 

ราศีพฤษภ ผู้เกิดวันที่ 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.
ระวังเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ การเงินติดขัดไปบ้างแต่ยังพอเอาตัวรอดไปได้  ความรักมีเกณฑ์พบรักจากหน้าที่การงานทำให้ได้รู้จัก ถึงขั้นแลกเบอร์แลกใจกันเลยทีเดียว
 

ราศีมิถุน ผู้เกิดวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.
ใครเก็บความลับไม่บอกแฟน ระวังความลับแตก ช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ใช้เงินหมดไปกับของตกแต่งเพื่อความสวยงาม และให้ระวังเรื่องการใช้บัตรเครดิดให้ดีๆ

 


 

ราศีกรกฏ ผู้เกิดวันที่ 15 ก.ค. - 16 ส.ค.
ผู้ใหญ่จะให้ความไว้วางใจทำงานใหญ่และคุณก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงเสียด้วย การเงินจะมีรายรับมากขึ้น หนี้สินที่มีอยู่จะเริ่มคลี่คลาย


ราศีสิงห์ ผู้เกิดวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
ระมัดระวังเรื่องการใช้อารมณ์ในการเจรจาทางธุรกิจคุณไม่ควรเร่งรัดจนเกินไป เพราะอย่างไรคุณจะได้สิ่งที่ต้องการแน่นอน มีเกณฑ์พบรักแบบไม่ต้องพูดอะไรมาก คนที่มีคู่อยู่แล้วจะชวนเที่ยวแบบลุยไปด้วยกัน

ราศีกันย์ ผู้เกิดวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค
คุณจะมีโชคเรื่องงาน มีโอกาสได้งานใหม่ โปรเจคใหม่ๆที่จะทำให้คุณมีความหวังในเรื่องอนาคตหน้าที่การงานมากขึ้น อีกทั้งคุณจะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่รักคุณเป็นอย่างดี


ราศีตุลย์ ผู้เกิดวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.
กำลังดวงชะตาปรับตัวดีขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาอะไรก็ตามผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ การเงิน รายจ่ายลดลงและเริ่มมีรายรับเข้ามาอย่างน่าพอใจ

ราศีพิจิก ผู้เกิดวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.
ระมัดระวังเรื่องสุขภาพให้มากในสัปดาห์นี้ ใครที่แอบซุกเงินไว้ไม่ให้แฟนรู้จะถูกจับได้ การงานให้ระวังเพื่อนร่วมงานเอาหน้าหรือถูกแทงข้างหลังไว้บ้างก็ดี
 



 

ราศีธนู ผู้เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค.
เริ่มมีการลงทุนใหม่ๆที่ช่วยให้คุณมีความมั่นคงในหน้าที่การงาน การเงิน เพิ่มมากขึ้น ความรักระวังปัญหามือที่สาม และการแอบนอกใจไว้บ้าง
 

ราศีมังกร ผู้เกิดวันที่ 16 ม.ค.-12 ก.พ.
สถานการณ์หลายอย่างเริ่มไม่ค่อนสู้ดีสักเท่าไหร่สำหรับชาวราศีมังกร ระวังอุบัติเหตุ และการเสียเงินไปกับเรื่องไม่จำเป็นให้ดี สุภาพระวังอาการปวดหัว ปวดเมื่อยเนื้อตัว และดูเหมือนคุณจะมีอาการป่วยจากอากาศร้อนมากกว่าคนอื่นๆเสียด้วย
 

ราศีกุมภ์ ผู้เกิดวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.
คุณจะมีความคึกคัก อยากลงแรงลงมือทำหลายสิ่งหลายอย่างที่เคยอย่างจะทำ ช่วงนี้คือโอกาสที่ดีที่คุณจะได้เริ่มต้น ศึกษา และลงมือทำอย่างจริงจัง ด้านความรัก ระวังการทะเลาะหึงหวง ส่วนคนโสด ถ้าไม่รีบขอคบหาระวังคนอื่นจะคว้าไปเสียก่อน
 

ราศีมีน ผู้เกิดวันที่ 14 มี.ค.- 12 เม.ย.
คุณจะได้รับการติดต่อจากเพื่อนและคนในครอบครัว และได้รับความช่วยเหลือด้านการงานและการเงินเป็นอย่างดี ความรัก เป็นช่วงที่ราบรื่นไร้ปัญหาใดๆ คนโสดเองก็มีโอกาสพูดคุยกับคนที่แอบชอบมากขึ้น
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net