เพชรบุรี- ความคืบหน้า รักสามเส้า !!! คดีหนุ่มราชบุรี ยิงหนุ่มนครสวรรค์ เสียชีวิตที่เพชรบุรี

เพชรบุรี- ความคืบหน้า รักสามเส้า !!! คดีหนุ่มราชบุรี ยิงหนุ่มนครสวรรค์ เสียชีวิตที่เพชรบุรี


    จากกรณี เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม 262 ที่ผ่านมาเกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงนายสถาพร นัดครบุรี หรือ อ๊อฟ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 570 หมู่ 15 ต.หนองกลับ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เสียชีวิตบริเวณเชิงสะพานถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ 1 บ้านมณีเลื่อน ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

 


    ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี นำโดย พ.ต.อ.อาจิน บัวผัน ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี และร.ต.อ.รณชัย จันทรปรุง รอง สว.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ได้สืบสวน และตรวจสอบโทรศัพท์ของนายสถาพร พบว่าก่อนเกิดเหตุ มีเบอร์โทรศัพท์ ของผู้ต้องสงสัย คือ นายณรงค์สิทธิ์ โต๊ะทอง หรือทุ่ง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 3 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี โทรศัพท์เข้ามาหานายสถาพรต่อเนื่องจำนวนถึง 3 ครั้ง

 

 

    จึงได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายณรงค์สิทธิ์ แต่ไม่พบตัวนายณรงค์สิทธิ์ โดยแม่ของนายณรงค์สิทธิ์ เปิดเผยว่า กลางดึกคืนวันที่ 21 พ.ค. 2562 นายณรงค์สิทธิ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์ กลับเข้ามาที่บ้าน และบอกกับตนว่า ไปยิงคนตายมา จากนั้นได้เปลี่ยนรถจักรยานยนต์ จำรุ่นและหมายเลขทะเบียนไม่ได้ หลบหนีไป

   ด้านนางสุบรรณ นัดครบุรี อายุ 48 ปี มารดานายสถาพร ผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นายณรงค์สิทธิ์ เคยโทรศัพท์ข่มขู่ลูกชายตนมาแล้วหลายครั้ง และเคยโทรมาบอกว่าให้เวลา 10 วันให้ส่ง น.ส.นำ้อ้อยคืน ตนเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงพานายสถาพรกลับ จ.นครสวรรค์ และเพิ่งเดินทางกลับมา จ.เพชรบุรี ได้ไม่กี่วัน ก็เกิดเหตุถูกยิงจนเสียชีวิต



     ทั้งนี้ในวันเดียวกันนี้ เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผบช.ภ.7 ,พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ,พ.ต.อ.วรวัชร แค้มวงศ์ ผกก.สภ.เขาย้อย ได้ร่วมประชุม ที่ สภ เขาย้อย เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว

     โดยหลังเสร็จสิ้นการประชุม พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานพร้อมแล้ว กำลังเตรียมการออกหมายจับ คาดว่าจะออกหมายจับ นายณรงค์สิทธิ์ โต๊ะทอง ผู้ต้องหาได้ภายใน วันที่ 22 พ.ค.62 นี้ เพื่อนำตัวมาสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net