เปิดโฉมหน้า!! "ไอ้เก้า" คนพา "อีเปรี้ยว" เผ่นหนี พร้อมทีมหั่นศพ หลังฆ่าสยองแอ๋ม ชัดแล้ว หนีซุก "มูเซอดำ"

เปิดโฉมหน้า!! "ไอ้เก้า" คนพา "อีเปรี้ยว" เผ่นหนี พร้อมทีมหั่นศพ หลังฆ่าสยองแอ๋ม ชัดแล้ว หนีซุก "มูเซอดำ"


 


เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 3 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้ากับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ถึงการติดตามจับกุม น.ส.ปรียานุช  โนนวังชัย หรือเปรี้ยว น.ส.กวิตา  ราชดา หรือ เอิร์น และ น.ส.อภิวันทน์  สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ 3 ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจ.ขอนแก่น กรณีที่ร่วมกันฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ชาวจ.ชัยนาท แล้วนำศพไปฝังดินในพื้นที่บ้านโนนสง่า ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พบศพเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา


 

 

พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผกก.สส. 3 บก.สส.ภ.4 กล่าวว่า เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ 3 คน หลบหนีอยู่ที่ประเทศเมียนมาร์ ล่าสุดได้เบาะแสว่าไปอยู่กับกลุ่มมูเซอดำ จึงเป็นข้อมูลที่น่าเชื่อได้ว่า หลังจาก 3 สาว ข้ามไปยังประเทศเมียนมาร์ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 และเข้าทำงานที่ร้านคาราโอเกะ ใน จ.ท่าขี้เหล็ก กลางคืนวันเดียวกันก็มีนักท่องเที่ยวชาวไทย 3 คน เข้าไปเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะ แล้วซื้อตัว 3 สาวไป ซึ่งจากข้อมูลทางการสืบสวนทราบว่าชายไทย 3 คนนั้น 1 ใน 3 คือนายเก้า หรือ นายธวัชชัย อ้อมชมภู  อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/10 หมู่ 1 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติด หนีหมายจับ เพราะหลบหนีออกนอกประเทศระหว่างประกันตัวชั้นศาล ในคดียาเสพติด พื้นที่ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี และจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งหมายจับดังกล่าวเป็นหมายจับปี2560 ทางเจ้าหน้าที่ยังคงไม่ละความพยายามในการที่จะเอาตัวผู้ต้องหา 3 คน กลับมาดำเนินคดีตามกฎหมายที่ประเทศไทย จึงได้ติดต่อกับทาง หน.กลุ่มว้า มูเซอและไทใหญ่ แต่จะสำเร็จหรือไม่ ไม่ขอเปิดเผย เพราะอยู่ระหว่างการประสานงาน และข้อมูลบางอย่าง เมื่อเปิดเผยต่อสื่อมวลชนไปมากๆ ก็กระทบต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่

 

 

และจากที่หลายฝ่ายออกมาบอกว่า ผู้ต้องหา โดยเฉพาะ น.ส.เปรี้ยว พัวพันกับยาเสพติด ทั้งเสพ ทั้งขายนั้น หากหน่วยงานใด มีข้อมูลก็นำมาจอยกับทางฝ่ายสืบสวนภาค 4  เพราะจะเป็นการนำมาขยายผลในการตามจับกุมคนที่เกี่ยวข้องกับการฆ่าหั่นศพ รวมทั้งขยายผลถึงการจับกุมกลุ่มผู้ค้า ผู้ขาย ผู้เสพยาเสพติดได้ด้วย และตามข้อมูลที่ว่า นายเก้า ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หนีหมายจับ พา 3 ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพ ออกจากร้านคาราเอเกะ  จะเกี่ยวพันกับขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติหรือไม่นั้น ไม่ขอยืนยัน แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ละความพยายาม ยังจะติดตามความเคลื่อนไหวทั้งนายเก้า และผู้ต้องหาทั้ง 3 คนอย่างต่อเนื่องต่อไป

 



 

 

 

 

 

 

 

เปิดแชทเต็ม!! "เปรี้ยว" เฟซหาพี่สาว สารภาพหมดเปลือก "ฆ่าหั่นศพ แอ๋ม" ทิ้งประโยคปริศนา ทุกข์ทรมาน ไม่ต่างกัน!!(มีภาพ)

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ขอนแก่น






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net