บัสรับส่งคนงาน เฉี่ยวมอเตอร์ไซค์ล้ม สาว ม.5 กระเด็นมุดเข้าใต้ท้องรถ เสียชีวิตคาที่

บัสรับส่งคนงาน เฉี่ยวมอเตอร์ไซค์ล้ม สาว ม.5 กระเด็นมุดเข้าใต้ท้องรถ เสียชีวิตคาที่


เมื่อเวลา 16.30 น วันที่ 9 กรกฎาคม 2562  ร.ต.อ.ประสิทธิ์ กาญจนศร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบัส รับส่งคนงานชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณสี่แยกการเคหะเมืองใหม่บางพลี ถนนเทพารักษ์ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญู


ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ณัฐณิชา (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น  ม 5 โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม  สวมชุดนักเรียน นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน  มีแผลถูกรถทับที่บริเวณชายโครง ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์  ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีขาว ทะเบียน 6 กช  9871 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ ห้างไปเล็กน้อยพบรถบัสรับส่งพนักงาน ยี่ห้อ ฮีโน่ สีน้ำเงิน ทะเบียน 30 2011 สมุทรปราการ จอดอยู่

จากการสอบสวน ทราบว่ารถจักยานยนต์มีนายวิษณุ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นักเรียน รร.เกวลีน เป็นคนขับโดยมีผู้ตายเป็นคนซ้อนท้าย  ซึ่งได้ขับ มาตาม ถนนเทพารักษ์ จาก อ.บางพลี มุ่งหน้า อ.บางบ่อ เมื่อมาถึง บริเวณทางแยกที่เกิดเหตุได้เลี้ยวขวาเพื่อที่จะเข้าบ้าน ในเคหะบางพลีโครงการ 2 และได้เกิดเฉี่ยวกับรถบัสรับส่งพนักงาน ทำให้รถเสียหลักล้มร่างของทั้งสองกระเด็น เข้าไปอยู่ใต้ท้องรถบัสนายวิษณุ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  ส่วน น.ส.ณัฐณิชา เสียชีวิตคาที่ จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์โรงพยาบาลรามาธิบดี



ด้านนายณัฐพล กุลบุตรอายุ 32 ปี คนขับรถบัส ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขับรถเพื่อไปรับพนักงานจากบริษัท อีทีเอ ประเทศไทย จำกัด โดยขับมาจาก อ.บางพลี มุ่งหน้าไปรับคนงานที่บริษัท ที่พื้นที่ อ.บางเสาธง มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกยอมรับว่าไม่เห็นรถจักรยานยนต์ มาทราบอีกทีคือน้องเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถแล้ว

เบื้องต้นตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายณัฐพล ไปทำการสอบสวนข้อเท็จจริงที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net