เฮี้ยนหนัก!! "สาววัย 31" เล่าเหตุการณ์ชวนหลอน เจอวิญญาณ "น้องแอ๋ม" นั่งในรถ CRV เต็มสองตา -ตร.ยันเจอดีกันถ้วนหน้า!!

เฮี้ยนหนัก!! "สาววัย 31" เล่าเหตุการณ์ชวนหลอน เจอวิญญาณ "น้องแอ๋ม" นั่งในรถ CRV เต็มสองตา -ตร.ยันเจอดีกันถ้วนหน้า!!


จากกรณีคดีฆ่าหั่นศพนางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี ได้มีกระแสในโลกโซเซียลมีการวิพากวิจารณ์เกี่ยวกับคดีน้​​องแอ๋มไปอย่างกว้างขวาง และหนึ่งในนั้นคือเรื่องที่ชาวบ้านเห็นหญิงสาวนนั่งอยู่ท้ายรถ CRV คันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายวศิน หนึ่งในผู้ต้องร่วมกันฆ่าน้องแอ๋ม ไปฝากขังที่ สภ.เขาสวนกวาง


ผู้สื่อข่าวเราได้พูดคุยกับนางสาวกาญจนา เงินจตุรัส อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เธอเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 30พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายวศิน ผู้ต้องหาคดีฆ่าน้องแอ๋ม ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพและนำตัวมาสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4  หลังเลิกงานตนเองได้ติดตามสามีซึ่งเป็นนักข่าว ไปทำงานด้วย  

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนนายวศิน เวลาประมาณ 22.45 น. ตนเองได้เดินออกไปด้านนอก พบมีรถยนต์ CRV จอดอยู่ และมีรถยนต์อีกคันจอดด้านหลัง และเปิดไฟหน้ารถส่องมาที่ด้านหลังรถ CRV ได้มองเห็นมีผู้หญิงผมยาวสวมเสื้อกล้ามนั่งอยู่ห้องเก็บของท้ายรถ CRV  นึกว่าเป็นตำรวจหญิง ด้วยความสงสัยจึงเดินกลับเข้าไปห้องและได้ค้นข้อมูลข่าวเกี่ยวกับคดีฆ่าน้องแอ๋ม ทำให้พบว่ารถ CRV คันดังกล่าวเป็นรถที่ผู้ต้องหาใช้เป็นพาหนะในการก่อคดีฆาตรกรรมน้องแอ๋ม จากนั้นได้เดินกลับมาดูที่รถอีกครั้ง ก็ยังเห็นหญิงสาวคนดังกล่าวนั่งอยู่ท้ายรถ กระทั่งตำรวจนำตัวนายวศิน ขึ้นรถ CRV ไปฝากขังที่ สภ.เขาสวนกวาง กลับถึงบ้านด้วยความสงสัยจึงตัดสินใจถามแฟนว่า ในรถ CRV มีตำรวจผู้หญิงนั่งไปด้วยหรือไม่ แฟนก็ตอบว่าไม่มี มีแค่เจ้าหน้าที่ตำรวจคนขับรถและตำรวจที่ควบคุมตัวนายวศิน ซึ่งเป็นผู้ชายทั้งหมด จึงทำให้ตนเองเชื่อว่าหญิงสาวที่เห็นนั่งท้ายรถ CRV  นั้นเป็นวิญญาณของน้องแอ๋ม

 



ขณะเดียวกันที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4  ก็ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าวเหมือนกัน โดยตำรวจหลายนายก็เห็นมีหญิงสาวผมยาวนั่งอยู่ในห้องเก็บของท้ายรถเหมือนกัน หนึ่งในนั้นคือตำรวจคนขับรถยนต์ CRV ทำให้ต้องหอบเอาพระเครื่องหลายสิบองค์แขวนคอและพกติดตัว ขณะขับรถไปส่งตัวนาวศินที่ สภ.เขาสวนกวาง

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net