"หนุ่มใหญ่วัย 67" เสียชีวิตขณะจอดรถยืนชิ้งฉ่อง พบลอตเตอรี่เลขเด็ดในกระเป๋า

"หนุ่มใหญ่วัย 67" เสียชีวิตขณะจอดรถยืนชิ้งฉ่อง พบลอตเตอรี่เลขเด็ดในกระเป๋า


เมื่อเวลา  07.00 น. ของวันที่ 11 ก.ย.62  ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตบริเวณริมถนนสาย 332 แยกเจ-แยกเกษมพล ด้านหน้าหมู่บ้านมิรันดา ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน


ที่เกิดเหตุพบร่าง นายพงษ์ศักดิ์ ศรีสุวรรณ อายุ 67 ปี ในสภาพนอนหงายหน้าเสียชีวิตในรั่วต้นบานบุรี อยู่ริมถนนสวมเสื้อคอปกสีน้ำเงิน สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงินในสภาพปลดกระดุ้ม ถอดเข็มขัด ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจสอบทรัพย์สินของมีค่าอยู่ครบ ในกระเป๋าเงินยังพบว่าผู้ตายได้ซื้อ สลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อลุ้นโชคใน รอบวันที่ 16 ก.ย.62 หมายเลข 056749  ห่างไปพบ รถเก๋งโตโยต้า คั้มรี่ ทะเบียน ขค-7498 ระยอง ในสภาพจอดอยู่ริมถนน ภายในรถยังพบยาSeretide ยาพ่นรักษาอาการหอบหืด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำร่างส่งผ่าชันสูตรยัง โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและตามร่างกายผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย สันนิฐานว่าผู้ตายกำลังเดินทางไปทำธุระ ขณะปวดปัสสาวะได้จอดรถลงมาปัสสาวะ ก่อนที่โรคประจำตัวจะกำเริบ ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นจะได้ติดตามหาญาติผู้ตายมาสอบสวน และมอบสลากกินแบ่งรัฐบาล รอบวันที่ 16 ก.ย.62 หมายเลข 056749  คืนเพราะถ้าออกรางวัลมาแล้วตรงกับรางวัลใหญ่จะเกิดปัญหาตามมาขึ้นได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย ต่างตามหาซื้อเลขในสลากกินแบ่งรัฐบาลของผู้ตาย และตัวเลขยังไปตรงกับรถผู้ตายอีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าผู้ตายจะให้โชคลาภในครั้งนี้

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชลบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net