"ลูกสาววัย 12" ร่ำไห้กินข้าวกับพ่อครั้งสุดท้าย หนุ่มใหญ่ชักเกร็งในรถ สิ้นใจต่อหน้าเพื่อน

"ลูกสาววัย 12" ร่ำไห้กินข้าวกับพ่อครั้งสุดท้าย หนุ่มใหญ่ชักเกร็งในรถ สิ้นใจต่อหน้าเพื่อน


วันที่ 14 กันยายน 62 เวลา17.50 น.  ร.ต.อ.เสถียร  วงศ์หาจักร  รอง สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิต อยู่บริเวณหน้า ปากทางเข้าหมู่บ้านจัดสรร แห่งหนึ่ง ที่บ้านเลื่อม ตำบลบ้านเลื่อม จากนั้นพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลอุดรส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่บนริมฟุตบาท ทราบชื่อคือ นายชาญชัย  ศรีสงคราม  อายุ49ปี อยู่บ้านเลขที่ 131/1 หมู่1 ตำบลบ้นเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี โดยมีชาวบ้าน มามุงดูกันเป็นจำนวน หลังจากภรรยาและลูกสาว ทราบว่า นายชาญชัยฯ เสียชีวิต ได้เดินทางถึงร้องไห้ ด้วยความเสียใจ ที่ขาดผู้นำครอบครัวไปแล้ว ส่วนลูกสาว อายุ12ปี ร้องไห้ด้วยน้ำตาบอกว่า ได้กินข้าวกับพ่อ ในวันนี้ตอนเที่ยง เป็นครั้งสุดท้าย แล้วพ่อก็จากไปไม่มีวันกลับมา

นายจรุง  ขิปวัติ  อายุ52ปี อยู่บ้านเลขที่ 396 หมู่5 ตำบลสามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี  ให้การว่า ตนกับผู้ตาย ทำงานไปส่งของสินค้าเบ็ดเตล็ด ให้กับบริษัท ตามร้านค้าในหมู่บ้าน ต่างจังหวัด  โดยในวันนี้ได้เดินทางไปส่งของ จังหวัดหนองบัวลำภู ในช่วงบ่าย แต่ผู้ตายขับรถไม่ไหวบอกว่าป่วยไม่สบายเจ็บท้อง ตนจึงได้ขับรถแทน จนกระทั่งกลับมาจากส่งของ แล้วได้ขับจะไปส่ง ผู้ตาย ที่บ้านพัก พอถึงที่เกิดเหตุ แต่ผู้ตายบอกว่าเจ็บท้องมากและชักเกร็ง ตนจึงได้ชะลอจอด แล้วนำผู้ตายลงจากรถ ทำการสอบถามชาวบ้าน เพื่อของเบอร์โทรศัพท์ของโรงพยาบาล จะให้รถโรงพยาบาลมารับ แทนก็ไม่ทัน ผู้ตายได้สิ้นใจไปต่อหน้าต่อตาตน จึงได้แจ้งตำรวจ มาทำการตรวจสอบ



ร.ต.อ.เสถียร  วงศ์หาจักร  เปิดเผยว่า เบื้องต้น แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผล ถูกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิต เกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ  เป็นสาเหตุให้เสียชีวิต โดยได้สอบถามภรรยา ของ ผู้เสียชีวิต ทราบว่านายชาญชัย คนชอบดื่มสุรา มีอาการเจ็บท้อง เคยพาไปหาหมอ ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดร ฯ ทำการตรวจ พบว่าลำไส้อ่อนอักเสบ มีอาการเจ็บท้องบ่อยครั้ง  ทางตำรวจได้ทำการถ่ายรูปรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซุซู สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ผธ 3754 อุดรธานี   ที่ผู้ตายนั่งมาไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทางญาติไม่ติด ใจการตายครั้งนี้ จึงได้มอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net