"ชายสูงวัย" นอนข้างร้านขายของชำ ชาวบ้านคิดว่าเมาหลับ ก่อนพบเป็นศพเสียชีวิต

"ชายสูงวัย" นอนข้างร้านขายของชำ ชาวบ้านคิดว่าเมาหลับ ก่อนพบเป็นศพเสียชีวิต


เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.วันนี้ (15 ก.ย.2562) เจ้าหน้าที่ตำรวร สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากศูนย์ วิทยุ 191 ว่าพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณด้านหลังตลาด 304 พลาซ่า หลังจากรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญู เข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ อยู่ด้านหลัง ตลาด 304 พลาซ่า ม.7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ตรวจสอบบริเวณข้างร้านขายของชำ พบผู้เสียชีวิต 1รายเป็นชาย นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ ที่ใช้อาศัยเป็นที่หลับนอน โดยขาทั้งสองข้างห้อยลงมาที่พื้น สภาพนอนคว่ำหน้า และมีมุ้งคลุมอยู่ ซึ่งไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร่างกาย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตต้วยโรคประจำตัว จากการกินเหล้า 

จากการสอบถามนายอนุชา สุขเจริญลาภ อายุ50ปี เจ้าของร้านขายของชำดังกล่าว ทราบว่าผู้เสียชีวิตรู้จักแต่ที่ชาวตลาดเรียกกันว่า ตาหอย ผู้ตายได้มาอาศัยนอนอยู่ข้างร้านมานานกว่า2ปีแล้ว ซึ่งตนเห็นว่าแกมาขออาศัยนอน เพราะแกไม่มีบ้านอยู่ โดยปกติจะเป็นคนชอบดื่มสุรา อาชีพขายของในตลาด 304 เป็นคนร่าเริง ชอบฟังเพลงเสียงดัง ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร ล่าสุดที่เห็นช่วง6โมงเย็นวานนี้ ซึ่งวันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าไม่เห็น และไม่ยินเสียงวิทยุที่แก่ชอบเปิดฟังเพลง ก็ไม่เอะใจ คิดว่าแกคงดื่มสุรามากยังเมาอยู่ แต่พอเที่ยงเดินเข้าไปดูว่าแกอยู่หรือเปล่าก็เห็นแกนอนเสียชีวิตสภาพอย่างที่เห็น เลยแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ 



ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วน่าจะเป็นการเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว และประกอบเป็นคนชอบกินเหล้า โรคอาจจะกำเริบก็ได้ แต่ทางเจ้าหน้าตำรวจได้ส่งศพไปพิสูจน์อีกครั้งก่อนที่จะมีหรือมาติดต่อ หากไม่ญาติก็จะได้มอบศพให้ทางมูลนิธิดำเนินการต่อไป

ข่าว-ภาพ : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net