รวบแล้ว "ไอ้อาร์ท" ฆาตกรฆ่าเปลือยสาวหมกห้อง หนีไปซดยาฆ่าหญ้าหวังลาโลก

รวบแล้ว "ไอ้อาร์ท" ฆาตกรฆ่าเปลือยสาวหมกห้อง หนีไปซดยาฆ่าหญ้าหวังลาโลก


นครราชสีมา- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเช้าวันนี้(16 กันยายน 2562)  พ.ต.อ.ต่อศักดิ์  จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับรายงานจากสายของตำรวจ ว่า พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ญจ 8632 กรุงเทพมหานคร จอดซุกซ่อนอยู่บริเวณสนามกีฬาฟุตบอล ทางด้านทิศตะวันตกของบ้านดอนใหญ่ หมู่ที่ 4 ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ต.สามารถ วงศ์ประชุมมาลย์ สว.ป.สภ.ด่านขุนทด และพ.ต.ท. อิษฏ์ บุญณะฤทธิ์ รอง.ผกก.สืบสวน พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง รุดออกตรวจยังที่เกิดเหตุ


โดยพบผู้ขับขี่อยู่ภายในรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้เปิดประตูเพื่อทำการตรวจค้น แต่ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ได้ล็อกประตูรถเก๋งทั้งสี่ด้าน เจ้าหน้าที่จึงทำการไกล่เกลี่ยนานร่วม 1 ชั่วโมงเศษ  ชายคนขับจึงเปิดกระจกหน้าต่างด้านคนขับลงเพียงเล็กน้อย  พร้อมร้องขอให้เจ้าหน้าที่โทรสั่งเสียภรรยาที่อยู่ต่างจังหวัด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นยาฆ่าหญ้าออกมาจากภายในรถเก๋งดังกล่าว จึงส่องดูภายในรถ แล้วถามว่า ดื่มยาฆ่าหญ้าใช่หรือไม่ ชายคนดังกล่าวตอบว่าใช่ เพราะเครียดเนื่องจากตนมีหมายจับข้อหาฆ่าคนตายอยู่ที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์   ซึ่งภรรยาของผู้ต้องหา ต่างเข้าช่วยกันเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จึงยอมเปิดประตูออกมาจากรถ

จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวชื่อว่า นายเถลิงศักดิ์  สุขวารี อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 6 ต.หนองหมาฝ้าย  อ.วัฒนานคร จังหวัด สระแก้ว  ตามหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรี  เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  และชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน  เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านขุนทด จึงได้ประสานไปยัง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  ให้มารับตัวผู้ต้องหารายดังกล่าว  ซึ่งจากการตรวจสอบภายในรถเหม็นคลุ้งไปด้วยกลิ่นยาฆ่าหญ้า และพบน้ำดื่มตราสิงห์ที่ดื่มไปส่วนหนึ่ง กับยากำจัดวัชพืชยี่ห้อไฮไซด์ จำนวน 2  ขวด ถูกดื่มไปแล้วกว่าครึ่งขวด  เจ้าหน้าที่ได้ส่งผู้ต้องหาไปรักษาตัวและล้างท้องที่ รพ.ด่านขุนทด ก่อนส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครราชสีมา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net