“สยามอะเมซิ่งพาร์ค” เปิดมิติใหม่ของโลกแห่งการผจญภัย ส่งต่อสู่รุ่นสองตระกูล “เหลืองอมรเลิศ”

“สยามอะเมซิ่งพาร์ค” เปิดมิติใหม่ของโลกแห่งการผจญภัย ส่งต่อสู่รุ่นสองตระกูล “เหลืองอมรเลิศ”


ดร.ไชยวัฒน์ เหลืองอมรเลิศ ประธานคณะกรรมการกลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้ ในวัย 81 ปี ประกาศเกษียณอายุพร้อมส่งมอบการบริหารงานแก่ทายาททั้งสาม อันได้แก่ คุณสิทธิศักดิ์ เหลืองอมรเลิศ คุณวุฒิชัย เหลืองอมรเลิศ และคุณจิรวรรณ ดิศกุล ณ อยุธยา เปิดตัวสวนสยามยุคใหม่ภายใต้ชื่อ Siam Amazing Park (สยามอะเมซิ่งพาร์ค)    โลกแห่งการผจญภัยสุดอะเมซิ่ง สถานที่แห่งความสนุกและความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว เดินหน้าโครงการใหม่ Bangkok World (บางกอกเวิลด์) เพื่อพร้อมเปิดบริการในปี 2564

Siam Amazing Park เป็นความตั้งใจของผู้บริหารรุ่นใหม่ที่จะต่อยอดความสำเร็จเดิมของสวนสยาม ซึ่งอยู่คู่คนไทยมากว่า 39 ปี พร้อมยกระดับการให้บริการภายใต้คอนเซ็ปท์ “Everyday is Amazing” นำเสนอประสบการณ์การผจญภัยแสนสนุกในดินแดนทั้ง 6 กับมาสคอท “Si-Am and Friends” เพื่อพาผู้ใช้บริการหลีกหนีจากความตึงเครียดและวันธรรมดาแบบเดิมๆ  มาเพิ่มเติมสีสัน ความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ โดย 5 ดินแดนแรกของสวนน้ำสวนสนุกประกอบด้วย Water World (วอเตอร์เวิลด์) สวนน้ำยอดนิยมเจ้าของสถิติทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส และเครื่องเล่นทางน้ำมากมาย


Extreme World (เอ็กซ์ตรีมเวิลด์) สุดยอดดินแดนแห่งความมันส์ ที่รวบรวมเครื่องเล่นท้าความเสียวระดับโลกมาไว้ในที่เดียว อาทิ  Vortex (วอร์เท็กซ์) รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านแบบห้อยขาที่ใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก, Giant Drop ยักษ์ตกตึก เครื่องเล่นทิ้งดิ่งที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, Log Flume ล่องซุงมหาสนุกขนาดยักษ์สัญชาติเยอรมัน และอื่นๆ อีกมากมาย

Adventure World (แอดเวนเจอร์เวิลด์) ดินแดนแห่งการผจญภัยไปกับเครื่องเล่นหลากหลาย อาทิ Jurassic Adventure (ผจญภัยแดนไดโนเสาร์), Twin Dragon (เรือมังกรสองหัว) และเครื่องเล่นอีกหลายชนิด Family World (แฟมิลี่เวิลด์) ดินแดนของเครื่องเล่นที่เหมาะกับสมาชิกทุกคนในครอบครัวให้ได้มีเวลาแห่งความสนุกสนานร่วมกัน ทั้ง Africa Adventure (ท่องป่าแอฟริกา), Si-Am Tower (ไซ-แอมทาวเวอร์) หอคอยชมวิวที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ม้าหมุนสองชั้นสุดคลาสสิก รวมถึง Big Double Shock (บิ๊กดับเบิ้ลช็อค) บ้านผีสิงแบบฉบับของสยามอะเมซิ่งพาร์ค Small World (สมอลเวิลด์) ดินแดนเครื่องเล่นไซส์มินิสำหรับนักผจญภัยตัวน้อย


พร้อมกันนี้ ได้แนะนำดินแดนที่ 6 ใหม่ล่าสุด ที่จะรวบรวมความอะเมซิ่งของกรุงเทพมหานครมาไว้ในโครงการ “บางกอกเวิลด์” แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมขนาดใหญ่ ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 70 ไร่ บริเวณหน้าทางเข้าสยามอะเมซิ่งพาร์ค ดินแดนที่ยกเอาเสน่ห์และความงดงามของเมืองพระนครในวันวานมารวมไว้ในที่เดียว ตอบโจทย์นักเดินทางที่มีเวลาจำกัดให้เที่ยวได้ครบ ทั้งได้ชื่นชมและตื่นเต้นไปกับความโอ่อ่าอลังการของงานสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่าของเมืองหลวงในยุครุ่งเรือง งดงาม ที่จำลองมารวมไว้ให้ชมแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นศาลาเฉลิมไทย ศาลาเฉลิมกรุง ห้างแบดแมนแอนด์โก ห้างบี.กริมแอนด์โก เยาวราชไชน่าทาวน์ ฯลฯ นอกจากนี้ยังรวมที่สุดของเมืองบางกอกทั้งเรื่องชิม ช็อป เที่ยวมาไว้ที่เดียว รวมของดีของเด่นหายากจากวิสาหกิจชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ ที่พร้อมใจกันนำสินค้าเด่นของแต่ละท้องถิ่นมารวมไว้ นับเป็นการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่หลีกหนีจากการท่องเที่ยวแบบเดิมๆ ทั้งยังมอบบรรยากาศในการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร โครงการ “บางกอกเวิลด์” ได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วและจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดบริการในปี พ.ศ. 2564



 “สยามอะเมซิ่งพาร์ค” จะได้ทดลองเปิดตัวในวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562 นี้เพื่อต้อนรับเทศกาลปิดภาคเรียนที่จะมาถึง ผู้ใช้บริการจะได้สัมผัสกับโลกแห่งการผจญภัยของสวนน้ำสวนสนุกระดับสากลในบรรยากาศทันสมัย พร้อมอาคารทางเข้าใหม่ “ไซ-แอม อะเมซิ่งฮอลล์” สุดอลังการ ซึ่งจะรวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งจุดจำหน่ายบัตรเข้าสวนน้ำสวนสนุก จุดประชาสัมพันธ์ ร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึก ห้องอาบน้ำ ห้องประชุมสัมมนาและจัดเลี้ยง ห้องละหมาด และห้องล๊อกเกอร์ โดยจะพร้อมเปิดตัว “สยามอะเมซิ่งพาร์ค” อย่างเป็นทางการเป็นทางการในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2563






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net