จับได้แล้ว "หนุ่มปริศนา" คลั่งดักต่อยชาวบ้านกลางสี่แยกไฟแดง พบประวัติเอี่ยวยานรก

จับได้แล้ว "หนุ่มปริศนา" คลั่งดักต่อยชาวบ้านกลางสี่แยกไฟแดง พบประวัติเอี่ยวยานรก


จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อโมจิ ได้โพสต์ข้อความ “ไม่รู้ว่าคลั่งหรืออะไรนะ เดินทางอยู่ๆก็ทุบตีพี่ผู้หญิง ซึ่งพี่ผู้หญิงไม่รู้จัก วีดีโอตามที่เห็นเลยคะ ภาพเบลอหน่อยนะค่ะ ระวังกันด้วยนะคะ ณ สีแยกบายพาสทุ่งมน”พร้อมคลิปวีดีโอที่ตนเองถ่ายไว้ได้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ชายคนหนึ่งอยู่ดีๆก็เดินเข้าไปต่อยหญิงคนหนึ่งที่ขี่รถจักรยานยนต์จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณสี่แยกทุ่งมน ถนนบายพาส อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ก่อนที่จะมีชายพลเมืองดีเข้าไปช่วย แต่กลับถูกชายปริศนารัวมัดต่อยแบบไม่ยั้งทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง ซึ่งหลังมีการโพสต์ออกไปทำให้มีการแชร์กันจำนวนมากในโลกโซเชียลทำให้ พล.ต.ต.มาโนช สุภาพพูล ผบก.สส. ตำรวจภูธรภาค 4  และพล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ สั่งการให้ พ.ต.อ.อัครวินต์ สุคนธวิท ผกก.สส 2 บก.สส.ภ.4 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ลงพื้นที่สืบสวนร่วมกับ พ.ต.อ.ปริญญา คำเจริญ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ และชุดสืบสวนสภ.เมืองกาฬสินธุ์ติดตามกรณีคลิปดังกล่าว จากนั้น น.ส.ทิพย์วรรณ ปรีพัฒน์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นผู้หญิงที่อยู่ในคลิป และนายจิตปกรณ์ อุ่นบุญ อายุ 16 ปี นักศึกษา ชั้นปวช.2 วิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ พลเมืองดีเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองกาฬสินธุ์ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.อ.ปริญญา คำเจริญ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.คุณวุฒิ เมธีพิตินันท์ รองผกก.(สืบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.สีหนาท จันทร์เหลือง สว.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองกาฬสินธุ์ได้ควบคุมตัวนายอารุม ภูบรรสุข อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 ถนนทุ่งศรีเมือง ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นหนุ่มปริศนาที่อยู่ในคลิปทำร้ายชาวบ้านกลางสี่แยกมาสอบปากคำ โดยมีนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี ข้าราชการคนหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นแม่ของ ผู้ก่อเหตุเดินทางมาด้วย โดยจากการสอบถามเบื้องต้นนายอารุมนั้นพูดจาวกไปวนมากคล้ายกับคนมีอาการทางประสาท

ทั้งนี้จากการสอบถามแม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ลูกชายเคยต้องโทษคดีเสพยาเสพติดมาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งหลังจากพ้นโทษออกมาระยะหลังก็ยังเสพยาและมีพฤติกรรมก้าวร้าวและมีอาการทางประสาท ซึ่งมักจะทำร้ายร่างกายตนบ่อยครั้ง จนไม่สามารถอยู่ที่บ้านได้ ต้องมาอาศัยอยู่ที่อื่น และต้องให้ญาติๆเอาข้าว เอาน้ำไปส่ง ซึ่งหัวอกผู้เป็นแม่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ได้แต่ทำใจอดทน กระทั่งมาข่าวว่าลูกชายนั้นไปทำร้ายร่างกายชาวบ้านที่สี่แยกไฟแดง ทั้งนี้ตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยส่งตัวไปบำบัดรักษา เนื่องจากเกรงว่าจะไปทำร้ายคนอื่นได้รับบาดเจ็บอีก
 



ด้านพ.ต.อ.ปริญญา คำเจริญ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุนั้นพูดจาวกไปวนมา คุยไม่รู้เรื่อง ซึ่งญาติระบุว่ามีอาการทางประสาท ซึ่งการดำเนินคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจเสียก่อน ซึ่งหากแพทย์ตรวจแล้วพบว่ามีอาการทางประสาทจริง และหากมีการเสพยาก็จะส่งตัวไปบำบัดรักษา แต่หากแพทย์ตรวจแล้วไม่ได้มีอาการทางประสาทเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.กาฬสินธุ์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net