สยามอะเมซิ่งพาร์ค  จัดงานฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ

สยามอะเมซิ่งพาร์ค จัดงานฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ


เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน ได้รับการพัฒนาทั้งด้านความรู้ ร่างกาย อารมณ์ สังคม และจิตใจเพื่อจะได้มีโลกทรรศน์ในทางสร้างสรรค์ที่ดีงาม  สยามอะเมซิ่งพาร์ค ได้ร่วมจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติซึ่งตรงกับ  วันเสาร์ที่  11 มกราคม 2563  โดยจัดกิจกรรมพิเศษพร้อมความบันเทิงมากมาย ที่จะสร้างความสุข เสริมความสัมพันธ์ให้กับสมาชิกในครอบครัว ชมความน่ารักของการแสดง Si-Am & The Gang Show /  Amazing Show /Music Toop  และสามารถเพลิดเพลินไปกับการแสดงพิเศษบนเวทีจากนักเรียนกว่า 1,000 ชีวิตตลอดวันนอกจากนี้ยังได้ตื่นตาตื่นใจในสวนน้ำที่มีทะเลเทียมใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนส  เวิลด์ เรคคอร์ดสสวนสนุกพร้อมเครื่องเล่นกว่า 30 ชนิด เครื่องเล่นสำหรับทุกคนในครอบครัวอาทิ   Africa Adventure - ท่องป่าแอฟริกา, Jurassic Adventure - ตะลุยไปในดินแดนไดโนเสาร์, Si-Am Tower – ชิลบนหอคอยชมวิวติดแอร์ ,สวนน้ำโซนใหม่ ‘Si-Am Lagoon     
 


พิเศษสุด โปรโมชั่นเฉพาะในวันเด็กปีนี้ บัตร Kid Adventure Pass  ราคาพิเศษเพียง 75 บาท จากปกติ 150 บาท (สำหรับเด็กที่มีความสูง 101-130 ซม. / เด็กที่มีความสูงต่ำว่า 100 ซม.เข้าฟรี) ใช้บริการสวนน้ำและเครื่องเล่นสำหรับเด็กได้ทุกชนิดไม่จำกัดรอบ บัตรผู้ใหญ่สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษผ่านทางออนไลน์ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สยามอะเมซิ่งพาร์ค โทร.0-2919-7200 ต่อ 308-309  หรือ    www.siamamazingpark.com








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net