"หนุ่มร่ำไห้" ใจร้าวราน แฟนสาวสอง คว้าเข็มขัดผูกคอร่างห้อยโตงเตง

"หนุ่มร่ำไห้" ใจร้าวราน แฟนสาวสอง คว้าเข็มขัดผูกคอร่างห้อยโตงเตง


วันที่ 25 มกราคม 2563 เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.พีรเพชร  นงคะวาส  รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนผูกคอตายเสียชีวิต อยู่ภายในบ้านพักเลขที่ 389 หมู่1 บ้านเชียงพิณ ตำบลเชียงพิณ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูรชั้นเดียวพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอนุสรรค์  ภาวงษ์กลาง  อายุ26ปี  เป็นสองประเภทสอง ใช้เข็มขัดสีน้ำตาล ผูกคอตายข้ากับหน้าต่าง ภายในห้องนอนของตนเอง โดยมี นายพัตเตอร์  คู อายุ25ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่5 ตำบลนิคมสงเคราะห์ อ.เมืองอุดรธานี แฟนของผู้ตาย ร้องไห้ด้วยความเสียใจ  เป็นผู้มาพบศพ แล้วนำร่างไร้วิญญาณ เอาลงมาที่พื้นที่ แล้วไปบอกของผู้ตาย ก่อนแจ้งตำรวจมาทำการตรวจสอบ  


จากการอบสวน นายพัตเตอร์  ฯ  ให้การว่า ผู้ตายทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ ที่ผับแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองอุดรธานี  ซึ่งตนได้คบหากันกับผู้ตาย เป็นแฟนกัน ได้ประมาณ 1ปี  โดยเขาได้ระแวงขึ้นมาว่า ตนจะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า ซึ่งเมื่อคืนนี้ผู้ตายได้โทรศัพท์หาตนหลายครั้ง แต่ตนไม่ได้รับสายเขา  แล้วในนตอนเช้าตนจึงได้โทรศัพท์กลับไปหาผู้ตาย แต่เขาไม่รับสายผิดสังเกตด้วยความเป็นห่วง จึงได้เดินทางหาที่บ้านพัก แต่ประตูหน้าบ้านใส่กลอนล็อคข้างในเอาไว้ ตนจึงได้ร้องเรียกอยู่นาน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับเลย

จากนั้นตนจึงได้พังประตูเข้าไปพบว่า นายอนุสรรค์ ฯ ใช้เข็มขัดของตนเองผูกคอตายเข้ากับหน้างต่าง ห้อยโตงเตง เสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้นำร่างลงมา ก่อนที่จะไปบอกญาติของผู้ตาย ให้มาดู ทำให้ตนเสียใจเป็นอย่างมาก  ทำไมเขาถึงคิดสั้นทำแบบนี้ด้วย ตนไม่ได้กลับไปคืนกับแฟนเก่าเลย  



ร.ต.อ.พีรเพชร  นงคะวาส เปิดเผยว่า เบื้องต้น ทราบว่าเมื่อคืนนี้ผู้ตาย ไปทำงานที่ผับแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองอุดรฯ  แล้วเลิกงานกลับมาที่บ้านพัก  ได้โทรศัพท์ หาชายคนที่คบหาอยู่  แต่ไม่รับสาย  เกิดความระแวงขึ้นว่า ชายที่คบหาอยู่จะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า จึงได้น้อยใจผูกคอตาย ซึ่งแพทย์ระบุว่าเสียมาได้ประมาณ 3-4 ชั่วโมง โดยทางญาติไม่ติดใจการตายครั้งนี้ จึงได้มอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net