จับได้แล้ว "หนุ่มเฟซบุ๊ก" บุกอุ้มลูกวัย 4 ขวบ ไปจากเเม่วัยใส

จับได้แล้ว "หนุ่มเฟซบุ๊ก" บุกอุ้มลูกวัย 4 ขวบ ไปจากเเม่วัยใส


เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 25 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ เเก้วปาน รองผกก.สส.สภ.บางใหญ่ , พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส.สภ.บางบัวทอง , พ.ต.ท.ณัฐพงศธร ถมรุ่ง สว.สส.สภ.บางใหญ่ , พ.ต.ต.ณัฐจักร์ มาลีเวชเชษพงศ์ สว.สส.สภ.บางบัวทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสราวุฒิ เชื้อผู้ดี อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์ไปเสียจากบิดา มารดา โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านเลขที่ 86/4 หมู่7 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้น


สืบเนื่องจาก น.ส.กรวรา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี เเม่ของเด็กที่ถูกลักพาตัว อาชีพรับจ้าง บ้านเลขที่ 36/117 หมู่14 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.บุญทัน พันธ์จันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ ว่าน้องกัปตัน (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) บุตรชาย อายุ 4 ขวบ ถูกนายวุฒิ ไม่ทราบชื่อเเละนามสกุลจริง ซึ่งรู้จักกันทางเฟสบุ๊กลักพาตัวไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.30 น.ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้ 
    
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสราวุฒิ เชื้อผู้ดี อายุ 23 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง และตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านหลังดังกล่าว 


     

จากการสอบถามนายสราวุฒิ เชื้อผู้ดี ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า เมื่อ 3 เดือนก่อน ตนรู้จักกับ น.ส.กรวรา เเม่ของน้องกัปตันผ่านทางเฟสบุ๊ก และคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง แต่เนื่องจากตนใช้คำพูดและกิริยา วาจา ที่ไม่เหมาะสม จึงทำให้ น.ส.กรวรา บล็อกการติดต่อทุกช่องทาง ซึ่งที่ผ่านมาตนมาที่ห้องเช่าแห่งนี้ประมาณ 2 ครั้งแล้ว และตนกับน้องกัปตันก็รู้จักกันอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้ตนตั้งใจจะไปหา น.ส.กรวรา แต่ไม่เจอพอดีไปเจอน้องกัปตันกำลังวิ่งเล่นอยู่พอดี เลยรับน้องไปเที่ยวที่บ้าน และซื้อของเล่นให้ ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายเด็กหรือโกรธแค้น น.ส.กรวรา แต่อย่างใด 



ทางด้าน น.ส.กรวรา กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจอย่างมากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับตัวนายสราวุฒิ และนำตัวน้องกัปตันกลับมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับนายสราวุฒิ ให้ถึงที่สุด 
     
เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ได้เเจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ไปเสียจากบิดา มารดา โดยไม่ได้รับอนุญาต  มีโทษจำคุกตั้งเเต่ 3-10 ปี 

ภาพ/ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นนทบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net