สะใจ คนไทยทั้งประเทศ!! เมื่อ "บิ๊กตู่" พูดถึง กระแส "เปรี้ยว หั่นศพ" กลางสภาฯ งานนี้สื่อถึงกับหนาว ไปตามๆกัน!!

สะใจ คนไทยทั้งประเทศ!! เมื่อ "บิ๊กตู่" พูดถึง กระแส "เปรี้ยว หั่นศพ" กลางสภาฯ งานนี้สื่อถึงกับหนาว ไปตามๆกัน!!


วันนี้ (8 มิ.ย.) ที่รัฐสภา  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวในช่วงหนึ่งของการประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติที่รัฐสภา ว่า อยากให้สื่อติดตามข่าวสารเรื่อง ธารน้ำแข็งเอบีซี ที่กำลังจะหมดไปจนส่งผลกระทบต่อโลก ซึ่งเป็นข่าวที่ควรสนใจมากกว่าเรื่องเปรี้ยว เพราะไม่อย่างนั้นก็จะวนอยู่กับข่าวนี้ อยากให้ดูว่าขณะนี้สถานการณ์ต่างประเทศ หรือสถานการณ์ทั่วโลกเกิดอะไรขึ้นบ้าง 

 

 


โดยกล่าวด้วยว่า การทบทวนมาตรฐานคุณสมบัติด้านวิชาชีพซึ่งมีทั้งหมด 11 อาชีพ แต่กลับมีบางอาชีพไม่ยอมให้มีการตรวจสอบรับรอง คุณวุฒิพิเศษ ให้ไปว่ากันมาแล้วกันดูแลกันเองให้ได้แล้วกัน พร้อมกล่าวด้วยว่า ทราบไหมว่ากำลังพูดถึงใคร และกล่าวถึงข่าวเปรี้ยว ที่มีการนำเสนอติดต่อกันถึง 3 สัปดาห์ ไม่รู้จะเสนออะไรหนักหนา กระเป๋าก็ขายดีเข้าไป กระเป๋าลายอะไรของมัน จะสร้างความเคยชินผิดๆให้สังคมไม่ได้ การที่ซึมซับไปเรื่อยๆ เด็กๆไม่รู้ว่าอะไรผิดหรือถูก เมื่อถามว่าทำไมถึงยังนำเสนอข่าว ก็บอกว่า เพราะฉบับนู้นเสนอ ถ้าไม่เสนอก็ตกข่าว แบบนี้ไม่ได้ ไม่ถูกต้อง ดังกล่าว 
 

 



สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 5 รายนั้น เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด ประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว โนนวังชัย อายุ 24 ปี น.ส.กวิตา หรือ เอิร์น ราชดา  อายุ 25 ปี  น.ส.อภิวันทน์  หรือ แจ้ สัตยบัณฑิต อายุ 28 ปี  น.ส.จิดารัตน์  หรือเบนซ์  พรหมคุณ  อายุ 21 ปี  และ นายวศิน  หรือ นิว นามพรหม อายุ 22 ปี พร้อมกับไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนส่งตัวไปฝากขังที่เรือนจำกลางขอนแก่น โดยยังคงคัดค้านการประกันตัว 

 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net