เชษฐ์-สไมล์บัฟฟาโล ร่วมกับมูลนิธิตากฟ้า พระดาบส วัดนาจอมเทียน แจกทานให้ปชช.

เชษฐ์-สไมล์บัฟฟาโล ร่วมกับมูลนิธิตากฟ้า พระดาบส วัดนาจอมเทียน แจกทานให้ปชช.


วันที่ 28 เมษายน 2563 วัดนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระครู ปลัดสมศักดิ์ ตาณรโต เจ้าอาวาสวัดนาจอมเทียน ได้จัดกิจกรรมโรงทานแจกอาหารให้ประชาชนผู้ยากไร้เป็นประจำทุกวันพระ โดยมีเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล ร่วมกับมูลนิธิตากฟ้า พระดาบส และผู้มีจิตอันเป็นกุศล จัดกิจกรรมแจกทานให้กับประชาชนที่ประสบผลกระทบไวรัสโควิด-19 จนถูกปิดสถานประกอบการและไม่มีงานทำ


โดยทางวัดได้รับบริจาควัตถุดิบในการทำอาหารจากผู้มีจิตอันเป็นกุศลจากหลากลหายภาคส่วนของสังคม ก่อนจะให้คณะกรรมการวัดจัดทำเป็นอาหารปรุงสุกมาแจกจ่ายประชาชนผู้ยากไร้จำนวนหลายร้อยกล่อง พร้อมน้ำดื่ม นอกจากนี่ยังมีถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 จำนวนหนึ่งด้วย ส่วนทาง

 



ส่วนทางด้านองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication ได้ร่วมกับศิลปินนักเลงบุญ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล หรือ วรเชษฐ์ เอมเปีย ได้นำตู้พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคมาให้บริการประชาชนที่รับแจกทานในวันนี้ พร้อมน้ำยาเด็ทตอล   พบว่ายังมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ไม่ได้รับบัตรแจกทาน ทางประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม จึงได้สนับสนุนงบประมาณเงินเพิ่มอีกจำนวน 20,000 บาท เพื่อแลกเป็นธนบัตรใบละ 100 บาท แจกจ่ายให้ประชาชนที่ตกหล่นอีกจำนวน 200 คน เพื่อเป็นการไม่ให้ประชาชนเกิดความรู้สึกเสียกำลังใจในกิจกรรมการกุศลที่ทุกฝ่ายร่วมกันจัดขึ้นอย่างตั้งใจในครั้งนี้

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net