"หนุ่มโคราช" นั่งก๊งเหล้าหน้าบ้าน ตาตะโกนเรียกรุ่งเช้า พบนอนเสียชีวิต ใบหน้าบวม

"หนุ่มโคราช" นั่งก๊งเหล้าหน้าบ้าน ตาตะโกนเรียกรุ่งเช้า พบนอนเสียชีวิต ใบหน้าบวม


นครราชสีมา-เมื่อเวลา 07.50 น.วันนี้ (29 พฤษภาคม 2563) อาสากู้ชีพกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดโชคชัย รับแจ้งเหตุ บุคคลเสียชีวิตที่บ้านกกกระเชา เลขที่ 25/3 ม.13 ต.กระโทก อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พบผู้ชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ที่ห้องโถงหน้าโทรทัศน์ สภาพใบหน้าตึงบวม มีกองเลือดจำนวนมากไหลออกมา เบื้องต้นตรวจสอบตามร่างกายแล้วไม่พบบาดแผลใดใด  


จากการสอบถาม นายโหล่ (นามสมมุติ)  แจ้งว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายสมศักดิ์ เข็มศรี อายุ 39 ปี 25/1 ม.13 ต.กระโทก อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เป็นลูกพี่ลูกน้องกับตน  ซึ่งปกติจะดื่มสุราเป็นประจำ  พ่อแม่พี่น้องไปทำงานที่กรุงเทพฯ เหลือผู้เสียชีวิตอยู่บ้านเพียงลำพัง  ล่าสุด ตนได้พบนายสมศักดิ์ ฯ ผู้เสียชีวิตเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเพิ่งจะกลับมาจากทำงาน ก็เห็นนั่งกินเหล้าอยู่หน้าบ้าน แต่ก็ตนเดินเข้าบ้านอาบน้ำกินข้าว ไม่ได้แวะเข้าไปทักทาย พอตอนเช้าก็ตื่นไปทำงานตามปกติโดยไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งวันนี้ นายน้อย อาจยัง ตาของผู้เสียชีวิต ได้โทรมาบอกว่า นายสมศักดิ์ฯ ได้เสียชีวิตแล้ว  ตนจึงได้ลางานกลับมายังบ้านที่เกิดเหตุ



จากการสอบถามนายน้อย อาจยัง ตาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ในช่วงเย็นวานนี้ (28 พฤษภาคม 2563)  ได้มาตะโกนเรียกผู้เสียชีวิตเพื่อจะเรียกกินข้าวปลา แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ปล่อยเลยตามเลย พอมาช่วงเช้าวันนี้ ก็มาตะโกนเรียกอีกครั้งแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นนายสมศักดิ์ ฯ นอนในลักษณะตะแคงกึ่งคว่ำหน้าไปทางขวา พบกองเลือดจำนวนมาก ตนจึงได้จับพลิกตัวขึ้นมา ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งตำรวจ ซึ่ง ร.ต.อ.สมศักดิ์ จันแจ่มศรี พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ได้สรุปสาเหตุการตาย  จึงได้ส่งศพส่งชันสูติที่ รพ.โชคชัย และต้องรอญาติที่มาจากกรุงเทพฯ ว่า จะสงสัยในสาเหตุการตายหรือไม่  จึงจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครราชสีมา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net