ผู้การฯนนท์ ร่วมกับ กต.ตร.จังหวัด มอบถุงยังชีพช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

ผู้การฯนนท์ ร่วมกับ กต.ตร.จังหวัด มอบถุงยังชีพช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19


เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดใหม่ผดุงเขต ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.ปลายบาง นายเฉลิมชัย โถน้อย นายกเทศมนตรีตำบลศาลากลาง ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธานกต.ตร.จว.นนทบุรี (ภาคประชาชน) นำถุงยังชีพจำนวน 200 ถุง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


       


ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ  ประธาน กต.ตร.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ที่ผ่านมาคณะกรรมการกต.ตร.จว.นนทบุรี ได้ร่วมกับทุกภาคส่วน ทุกองค์กร นำข้าวสาร อาหารแห้งไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อนเป็นประจำเกือบทุกวันอยู่แล้ว โดยจะมี อสม.เป็นคนลงพื้นที่สำรวจความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง

     
     

ดร.ชัยรัตน์ ยังกล่าวต่ออีกว่า ภายในถุงยังชีพประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำตาลทราย น้ำมันพืช บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และนมกล่อง ทั้งนี้เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับพี่น้องประชาชนให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้ และในขณะรอรับถุงยังชีพจะมีเจ้าหน้าที่ควบคุมดูแลในเรื่องของการเว้นระยะห่างไม่น้อยกว่า 1.5 เมตรมีการคัดกรอง วัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจล เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นนทบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net