ญาติเผยชนวนเหตุแท้จริง "แม่โคราช" ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ลั่นจะเอาลูกไปอยู่ด้วย

ญาติเผยชนวนเหตุแท้จริง "แม่โคราช" ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ลั่นจะเอาลูกไปอยู่ด้วย


นครราชสีมา - วันที่ 3 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังรีสอร์ทโพธิ์แก้ว เลขที่ 49 หมู่ 16 บ้านพิกุลทอง ต.ชุมพวง อ.ชุมพวง จ.นคราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ 2 แม่ลูก ที่เสียชีวิตจากกรณีที่แม่ก่อเหตุสลดจับลูกชายกดน้ำ แล้วตัวเองก็ผูกคอฆ่าตัวตายตาม เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา    


โดยล่าสุด วันนี้ทางญาติได้นำศพของ น.ส.ตุ๊กตา  ทองเกษม อายุ 33 ปี และ ด.ช.สุรศักดิ์  ทองเกษม หรือน้องไมเคิล อายุ 12 ปี ลูกชายที่เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน  มาตั้งบำเพ็ญกุศลศพอยู่ที่บ้านของญาติ ซึ่งเคยเปิดเป็นร้านอาหารและรีสอร์ท เพราะมีบริเวณกว้างพอที่จะตั้งศพของทั้ง 2 แม่ลูกได้  โดยทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตของทั้ง 2 แม่ลูก แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ส่งศพของน้องไมเคิลไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งผลการชันสูตรระบุว่าน้องไมเคิลขาดอากาศหายใจเสียชีวิตจากการจมน้ำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ญาติๆ จึงได้ตั้งศพของทั้ง 2 แม่ลูกไว้คู่กัน และจะทำการฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2563 ที่วัดพิกุลทอง อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา



จากการสอบถามนางอุทัย โพธิ์แก้ว อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 121 หมู่ 14 บ้านหนองสะแก ต.โนนรัง อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นป้าของ น.ส.ตุ๊กตา และมีศักดิ์เป็นยายของของไมเคิล ผู้ตาย เล่าว่า น.ส.ตุ๊กตา มีอาการคล้ายคนเป็นโรคซึมเศร้า และเหมือนมีอาการทางจิต เพราะมักจะพูดว่าตัวเองเป็นเทพ จะมีเทวดามารับแล้ว และอยากตาย แต่ถ้าจะตายก็อยากจะเอาลูกไปอยู่ด้วย เพราะรักลูกมาก ซึ่งอาการเป็นแบบนี้หลังจากที่สามีชาวสวีเดนของ น.ส.ตุ๊กตา ได้เดินทางกลับประเทศไปตั้งแต่เมื่อ 3 – 4 ปีที่แล้ว จากนั้น น.ส.ตุ๊กตา ก็มีอาการดังที่กล่าวมาต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ได้ไปหาหมอ เพราะคิดว่าตัวเองไม่ได้ป่วย จนมาก่อเหตุสลดในครั้งนี้

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครราชสีมา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net