"เด็ก 2 พี่น้อง" กำลังเอาข้าวไปให้แม่ที่ตลาดถูกกระบะชน มุดเข้าใต้ท้องรถสาหัส

"เด็ก 2 พี่น้อง" กำลังเอาข้าวไปให้แม่ที่ตลาดถูกกระบะชน มุดเข้าใต้ท้องรถสาหัส


เมื่อช่วงสายของวันนี้ 5 ก.ค 63 ร.ต.อ. สราวุธ ศิลปสาย พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุ กระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณบ้านหัวแหลม ม.1ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากรับแจ้งประสานกู้ภัยเข้าช่วยเหลือในเบื้องต้น พร้อมเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นทางหลวงชนบท สายท่าตูม-หลังถ้ำ เป็นทางโค้ง ตรวจสอบถนนภายในซอยทางเข้าหมู่บ้านหัวแหลม พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ Toyota สีบรอนซ์เทา ทะเบียน1ฒฌ 2494 กรุงเทพมหานคร โดยมีนางสาวทองใส (ขอสงวนนามสกุล)อายุประมาณ 40-45 ปี เป็นผู้ขับขี่ เสียหลักจอดลงไปริมถนน สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชน นอกจากนั้น บริเวณใต้ท้องรถกระบะ ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สปาร์ค ไม่ทราบสี- ทะเบียน ถูกทับอยู่ นอกจากนั้นยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับรถจักรยานนนต์จำนวน 2 ราย คือ ด.ช. คฑาวุธ เปลี่ยนโกมล อายุ13 ปี และ ด.ญ. รัตนาวดี เปลี่ยนโกมล อายุ 12 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 ม.1 บ้านหัวแหลม ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี อาการสาหัส หน่วยกู้ภัย สว่างบำเพ็ญฯ และ ร่วมกตัญญู ได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ดูอาการ

จากการสอบถามทางญาติทราบว่าหนูน้อยทั้ง2คน ได้ไปช่วยแม่ขายของในตลาดท่าตูมทั้งแต่เช้า ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้กลับมาบ้านเพื่อมาเอาข้าวที่บ้านที่อยู่ในซอยที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นกำลังจะออกเอาข้าวไปให้แม่ที่ตลาด โดยขับออกมาจากซอยเพื่อรอข้ามทาง แต่ไม่รู้กระบะหลุดโค้งมาอย่างไร



จากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์กระบะได้ทราบว่าได้ขับรถมาจากเส้นทางตลาดท่าตูม เพื่อจะมุ่งหน้าไปยัง อ.ประจันตคาม เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งตนขับรถมาสวนทาง กับรถสิบล้อช่วงโค้งพอดี ทำใหตนตกใจหักหลบ ซึ่งขณะนั้น จักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ได้ขับขึ้นมาจากซอยพอดี ซึ่งตนก็ไม่ทันได้สังเกตเห็น จึงได้ชนกับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะหมุดเอาไปอยู่ใต้ท้องรถ

ทั้งนี้เจ้าหน้าจะได้เข้าสอบปากผู้ขับขี่ และรถยนต์กระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net