ขนส่ง  จ.ศรีสะเกษ เชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร “กธ”

ขนส่ง จ.ศรีสะเกษ เชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร “กธ”


เมื่อเวลา  15.00  น. วันที่  13  ส.ค.2563  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ห้องศรีลำดวน 3  โรงแรมศรีลำดวน  อ.เมือง  จ.ศรีสะเกษ  นายสมชัย  คล้ายทับทิม  รอง ผวจ.ศรีสะเกษ  พร้อมด้วย  นายไกรสร  แจ่มหอม  ขนส่ง  จ.ศรีสะเกษ  พ.ต.อ.ชัยวัฒน์  หัดกล้า  รอง  ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ  และผู้แทนปลัด  จ.ศรีสะเกษ  ได้ร่วมกันแถลงข่าวการประมูลทะเบียนรถเลขสวย  หมวดอักษร “กธ”  การงานก้าวหน้า  ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง  ในระหว่างวันที่  22 - 23  ส.ค. 2563 ที่ห้องประชุมโรงแรมศรีลำดวน  อ.เมือง  จ.ศรีสะเกษ


นายไกรสร  แจ่มหอม  ขนส่ง จ.ศรีสะเกษ  กล่าวว่า  แผ่นป้ายทะเบียนรถที่นำมาประมูลในครั้งนี้ มีลักษณะของแผ่นป้ายทะเบียนเป็นภาพกราฟฟิกเสมือนจริง  มีสีสันสวยงาม  แสดงถึงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ  จ.ศรีสะเกษ  คือ  รูปภาพสถูปคู่  ณ  ผามออีแดง  ทุ่งข้าว  และดอกลำดวน  โดยแผ่นป้ายทะเบียนที่จะนำมาประมูลในครั้งนี้ ได้ผ่านพิธีพุทธาภิเษก  เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล  โดยพระราชญาณโสภณ  (หลวงปู่จรัส  เขมจารี)  หรือหลวงปู่ห้วย  วัดประชารังสรรค์  อ.ห้วยทับทัน  จ.ศรีสะเกษ  เกจิอาจารย์ชื่อดังของ  จ.ศรีสะเกษ  เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมี  นายวัฒนา  พุฒิชาติ  ผวจ.ศรีสะเกษ  เป็นประธานฝ่ายฆราวาส  ซึ่งหมายเลขทะเบียนที่นำมาประมูลในครั้งนี้  แบ่งออกเป็น  3  กลุ่มหมายเลข  ได้แก่  กลุ่มที่  1  เลข  4  ตัวเหมือน  หลักประกันหมายเลข  20,000  บาท ราคาเปิดประมูลเริ่มต้นที่  50,000  บาท  กลุ่มที่  2  เลข  3  ตัวเหมือน  2  ตัวเหมือน  เลขตัวเดียว  เลขคู่  8  และเลขคู่  9  หลักประกันหมายเลข  5,000  บาท  ราคาเปิดประมูลเริ่มต้นที่  10,000  บาท  และกลุ่มที่  3  เลขหลักพัน เลขเรียง  เลขคู่  หลักประกันหมายเลข  2,000  บาท  ราคาเปิดประมูลเริ่มต้นที่  3,000  บาท



ขนส่ง  จ.ศรีสะเกษ  กล่าวต่อไปว่า  ประชาชนที่สนใจ  แต่ไม่มีรถ  ก็สามารถประมูลได้  และรถที่จดทะเบียนแล้ว  ก็สามารถประมูลได้  ซึ่งรายได้จากการประมูลทะเบียนรถเลขสวยในครั้งนี้  จะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน  (กปถ.)  เพื่อสนับสนุนการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน  และช่วยเหลือผู้พิการเนื่องจากอุบัติเหตุทางถนน  ตนจึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจลงทะเบียนและร่วมประมูลได้ในวันและเวลาดังกล่าว  และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงประมูลผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ที่ www.tabienrod.com  หรือโทรศัพท์  045-617420, 045-810711  หรือสายด่วน  1584

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ศรีสะเกษ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net