ปังปุริเย่! ฝ่ามือแบบไหน ทำธุรกิจขนาดใหญ่แล้วรุ่ง ประสบความสำเร็จ เช็คเลย

ปังปุริเย่! ฝ่ามือแบบไหน ทำธุรกิจขนาดใหญ่แล้วรุ่ง ประสบความสำเร็จ เช็คเลย


ผู้ที่ต้องการทำธุรกิจต่างๆมีหลายแบบ ตั้งแต่ขนาดเล็ก กลางและใหญ่ ต่างก็ต้องการที่จะประสบความสำเร็จด้วยกันทั้งนั้นในธุรกิจของตัวเอง การทำธุรกิจที่จะให้ประสบความสำเร็จนั้นจะต้องประกอบด้วยทุนสำหรับในการลงทุนดำเนินการ ถ้าเป็นขนาดเล็กก็ใช้เงินทุนน้อยหน่อย ขนาดกลางมากก็เพิ่มขึ้นมาอีก ขนาดใหญ่ก็ใช้มาก แต่การลงทุนนี้ บางท่านไม่มีเงินทุนที่จะหามาทำธุรกิจได้ ต้องพึ่งพาธนาคารหรือเงินนอกระบบ ถ้าเป็นขนาดเล็กก็พอจะหาได้ไม่ยากขนาดกลางก็ต้องพึ่งผ่านธนาคาร ซึ่งต้องเสนอโครงการ หากไม่ผ่านก็ต้องหาเงินนอกระบบมาหมุนเวียนในการทำธุรกิจ แต่ถ้าเป็นขนาดใหญ่มากต้องใช้เงินลงทุนมาก แหล่งเงินทุนที่สำคัญคือธนาคาร ต้องทำโครงการเสนอเมื่ออนุมัติผ่าน ถึงจะมาทำธุรกิจได้ แต่เรื่องราวที่จะเสนอต่อไปนี้คือ ผู้ที่จะทำธุรกิจขนาดใหญ่ รูปฝ่ามือและรหัสชีวิตจะเป็นอย่างไร สามารถที่จะทำธุรกิจขนาดใหญ่ให้ ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ซึ่งจะต้องมีรูปฝ่ามือและรหัสชีวิตตามรายละเอียดดังต่อไปนี้                 


รูปแบบที่ 1 ไม่สามารถทำธุรกิจขนาดใหญ่ได้ เนื่องจาก เนินบนฝ่ามือเช่นเนินพุธ อาทิตย์ เสาร์และพฤหัส ได้มาตรฐานเพียง 3 เนินยกเว้นเนินอาทิตย์ ความเชื่อถือ เครดิตชื่อเสียง มีพลังน้อย ปกครองบริวารยาก มีเครื่องหมายอับโชคตามจุดสีแดงเป็นระยะ ได้กำไรจากธุรกิจ เข้าทางซ้ายจ่ายทางขวา จุดอายุจะเคลื่อนที่เจอแต่อุปสรรค โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่ ภายใต้อิทธิพลของเส้นใจคือ ต้องระวังเรื่องหายนะ อาจหมดตัวได้ถ้าไม่รู้จังหวะช่วงเวลาของการทำธุรกิจ ฝ่ามือนี้ควรทำธุรกิจเล็กๆ แบบซื้อมาขายไป เป็นระยะ หรือ ทำได้แบบโบรกเกอร์ เป็นนายหน้าซื้อขาย รวมทั้งทำเกี่ยวกับวิชาชีพของตัวเอง แต่ต้องไม่เป็นขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับบริวาร อย่างนี้ทำได้
 



รูปแบบที่ 2 เป็นฝ่ามือที่สามารถทำธุรกิจขนาดใหญ่ได้ ปัจจุบัน เจ้าของฝ่ามือนี้ เป็นนักธุรกิจใหญ่เจ้าของโรงงานไฟฟ้าขยะ เป็นวิศวกรด้วย  บนฝ่ามือที่ปลายเส้นใจมีเส้นการวางแผนงานที่ดี ที่เนินพุธ หมายเลข 1 มีเส้นกลยุทธ์ทางธุรกิจที่สวยงาม หมายเลข 2 ที่ เนินอาทิตย์ เส้นอาทิตย์มีพลังที่ดีเด่น สามารถปกครองบริวารได้ดี หมายเลข 3 ที่เนินเสาร์มีเครื่องหมายโชคดีต่อเนื่อง การงานการเงินที่ดีมาก หมายเลข 4 ที่เนินพฤหัสบดีมีกากบาทมากมาย มีผู้คนในสังคมให้การยอมรับร่วมทั้งเกี่ยวข้องกับการงานการเงินที่เติบโตด้วยเนินทั้งหมดดังกล่าวได้มาตรฐานในระบบ Metric System เมื่อจุดอายุเคลื่อนที่มาถึงบริเวณที่เนินทั้ง 4 นี้ จะประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรืองอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เนินเนปจูน  บริเวณสร้อยข้อมือ มีเครื่องหมายโชคฟลุคอยู่หลายจุด หมายถึงการงานจะดำเนินไปได้ไกลเกินความคาดหมาย เป็นแรงบวกให้ธุรกิจเจริญก้าวหน้าอย่างยิ่งยวด ฉะนั้นผู้ที่คิดจะทำงานใหญ่ท่านต้องมีเงินทุนพร้อม การวางแผนงานที่ดีมีบริวารที่ดีและรหัสชีวิตบนฝ่ามือก็ต้องดีด้วย ดูรูปแบบบนฝ่ามือเป็นตัวอย่าง โดยเฉพาะฝ่ามือเจ้าของโรงงานไฟฟ้าขยะนี้เงินทุนพร้อมความรู้เป็นวิศวกรรู้จริงใจถึงพึ่งได้ ใจกว้างกับบริวารปกครองได้ดี และรหัสชีวิตดีทุกอย่างเมื่อประกอบกันเข้าประสบความสำเร็จในชีวิต กิจการงานเจริญรุ่งเรือง/ พยากรณ์โดย รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net