กลับไม่ถึงบ้าน! "หนุ่มโคราช" ควบจยย.แหกโค้งชนป้ายจราจรหัก เสียชีวิตสลด

กลับไม่ถึงบ้าน! "หนุ่มโคราช" ควบจยย.แหกโค้งชนป้ายจราจรหัก เสียชีวิตสลด


นครราชสีมา-เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันนี้(17 กันยายน 2563) ร้อยเวร สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนเสาจราจรและเสาไฟฟ้าส่องสว่าง บริเวณตลาดสดบ้านหนองน้ำใส หมู่ที่ 1 ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา  มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงประสานกู้ชีพกู้ภัยสีคิ้ว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ  โดยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน    ล้มพิงอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ชิ้นส่วนแตกกระจัดกระจาย  และพบศพชาย 1 ราย สวมเสื้อยืดสีฟ้า  กางเกงสีน้ำตาล สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ใต้รถจักรยานยนต์  โดยศีรษะชนกับขอบฟุตบาท ลำตัวพิงอยู่กับเสาไฟฟ้า ขากางผิดรูปคนละทิศละทาง 


จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าผู้เสียชีวิต ชื่อนายสุทน หรือผง พนารินทร์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/21 หมู่ที่ 10 บ้านโนนเพชร ต.หนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ทำงานเป็นอาสาตำรวจบ้าน และเป็น อพปร.ประจำตำบลหนองน้ำใส   เมื่อสอบถามเพื่อนร่วมงาน ทราบว่า นายสุทน หรือผงฯ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากเทศบาลตำบลหนองน้ำใส เพื่อจะกลับบ้านที่บ้านโนนเพชร แต่เนื่องจากขับขี่รถมาด้วยความเร็ว ประกอบกับดื่มสุรามาบ้าง  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง จึงเสียหลักบังคับรถไม่อยู่ ทำให้รถแหกโค้งชนเข้ากับเสาจราจรข้างทางจนหัก ก่อนที่รถจะพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง ทำให้ตัวของนายสุทน ฯ กระแทกกับเสาไฟฟ้าและขอบฟุตบาทได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา



ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง กับตรวจจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีทรัพย์สินของทางราชการหรือของประชาชนเสียหายหรือไม่ พร้อมกับสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อนำไปประกอบสำนวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้ให้กู้ภัยฯ นำส่ง รพ.สีคิ้ว เพื่อชันสูติหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนให้ญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครราชสีมา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net