เฮี้ยน! สาวประสบอุบัติเหตุสิงร่างเพื่อนบ้าน ร่ำไห้ไม่อยากตาย บอกเลขซื้อเลขอายุ

เฮี้ยน! สาวประสบอุบัติเหตุสิงร่างเพื่อนบ้าน ร่ำไห้ไม่อยากตาย บอกเลขซื้อเลขอายุ


จากกรณี เมื่อช่วงค่ำ ของวันที่ 5 ตุลาคม 2563 พ.ต.ต.ประสิทธิ์ ภัคดี สารวัตรสอบสวน สภ.นาดี รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะตกลงร่องกลางถนนชนกับต้นไม้ ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณทางโค้งก่อนถึงค่ายทหารพรายเขากิ่ว ฝั่งตรงข้ามธารณี  รีสอร์ท ถนนสาย 304 นาดี-วังน้ำเขียว ฝั่งขาเข้า จ.นครราชสีมา ม. 3 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทยตรวจสอบที่เกิดเหตุ

  พบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ สภาพเก่า ทะเบียน 8ค6818 กทม.สภาพเสียหลักลงร่องกลางถนนก่อนชนอัดกับต้นประดู่ ในสภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนบริเวณหน้ารถพบผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยติดคาซากรถจำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิงสาว 1 ราย ในสภาพอาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดออกจากตัวรถ ในสภาพอากาศที่มีฝนตกหนัก และมืด หลังจากที่งัดร่างผู้ได้บาดเจ็บบาดทั้ง 2 รายได้แล้วได้ทำการ CPR  เพื่อยื้อชีวิตแต่ไม่ได้ผลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ท่ามกลางความเสียใจของญาติๆที่ทราบข่าวต้องสูญเสียคนในครอบครัว ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายอิสรา วรรธนะวรางกุล อายุ 39 ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่ 513 ม.1 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีอาชีพรับเหมาทั่วไป และ นางสาววัชรินทร์ แก่นปรั่ง ไม่ทราบอายุ และที่อยู่ เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรีตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


   คืบหน้า วันที่ 9  ตุลาคม 63 ที่วัดโพธิ์ธาราม ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ทางญาติได้จัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ นางสาววัชรินทร์ แก่นปรั่ง  จู่ๆได้เกิดหญิงสาวที่มาร่วมงานศพมีอาการการเหมือนผีเข้าสิง   เมื่อหญิงสาวคนดังกล่าวที่มาร่วมงานศพที่บ้าน  เกิดมีอาการคล้ายผีเข้าสิงเรียกร้องหาพ่อลั่นบ้านสร้างความขนหัวลุกคนทั้งงานที่มาร่วมงานศพ (และได้มีผู้มาร่วมงานถ่ายคลิป) ในคลิปหญิงสาวคนดังกล่าวได้ร้องเรียกว่า "พ่ออยู่ไหนๆ  หนูยังไม่อยากตายๆ   พ่ออยู่ไหน"    เมื่อพ่อเดินมาหาหญิงสาวบอกว่าชื่อนามสกุลของผู้ตาย   และ   บอกว่าก่อนตายสามีทำให้ตาย   โดยเกิดการทะเลาะกันระหว่างเดินทางกลับบ้าน  และรถได้เสียหลักชนต้นไม้จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งคู่ จากนั้นทางญาตินำศพของ  น.ส.วัชรินทร์ แก่นปรั่ง   ไปทำศพพิธีปณกิจที่วัดโพธิ์ธาราม ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

  นายสาย แก่นปรั่ง อายุ 66 ปี  ผู้เป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ดวงวิญญาณลูกสาวที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ   ได้มาเข้าสิง   คนที่มาร่วมงานศพ   โดยบอกว่าเป็นลูกสาวของตน   พร้อมร่ำไห้   บอกว่าหนูยังไม่อยากตายๆ     มันทำหนู (สามี)    บอกว่าอยากกลับบ้าน   ขอให้พ่อไปเอาวิญญาณที่ตายอยู่ที่เกิดเหตุ   มาบ้านด้วย  เพราะออกมาไม่ได้ไปไหนไม่ได้ และบอกว่าให้ซื้อหวย เลขอายุ คือ เลข 39 ด้วย   

จากนั้นตน   ได้บอกกล่าวดวงวิญญาณของลูกสาวว่าไม่ต้องเป็นห่วงจากนั้นไม่นานวิญาณของลูกสาวก็ได้ออกจากร่างหญิงสาวไป    พ่อกับแม่อยากฝากบอกถึงดวงวิญาณลูกสาวขอให้ไปเกิดเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ส่วนพ่อกับแม่จะเลี้ยงดูหลานๆทั้งสองคนจะเลี้ยงให้อย่างดี



ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯได้นำศพส่ง รพ.นาดี เพื่อให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางประเพณีต่อไป

จากการสอบถามนายสายชล เปรมศรี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฯเบื้องต้นทราบว่าหลังจากได้รับแจ้ง จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะคันดังกล่าวชนกับต้นไม้ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย และชาย 1 ราย ทีแรกยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนที่เกิดเหตุขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ถนนลื่น มืดไม่มีแสงสว่างและเป็นทางโค้ง คาดว่าคนขับจะมองไม่เห็นทาง หลังจากที่กลับจากรับแฟนหลังเลิกงาน จึงพุ่งลงกลางถนนไปชนกับต้นประดู่ ส่วนบริเวณทางโค้งนี้ถ้ามองจะเป็นทางตรงและเมื่อมาถึงตรงจุดเกิดเหตุจะหักศอกนิดๆ มักจะเกิดอุบัติบ่อยครั้งดังกล่าว
                                                        
ภาพ / ข่าว : สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net