เมียฝันร้าย 4 คืนติด ฝูงค้างคาวพันตัวบินวนหลังคาบ้าน ตื่นมาผัวดับในห้องน้ำ

เมียฝันร้าย 4 คืนติด ฝูงค้างคาวพันตัวบินวนหลังคาบ้าน ตื่นมาผัวดับในห้องน้ำ


วันที่ 17 ตุลาคม 2563เวลา 08.00 น.  พ.ต.ท.กุศล สิทธิขันแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีคนเสียชีวิตในห้องน้ำ หลังร้านแจ่วฮ้อนมีชื่อแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่หมู่ 4 บ้านถ่อน ต.บ้านเลื่อม จึงพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำติดกัน 3 ห้อง ซึ่งอยู่ด้านหลังร้าน โดยห้องน้ำที่ 1 พบประตูห้องน้ำเปิดแง้มไว้ ภายในมีศพนายสำลี เพริศแก้ว อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 3 ต.โพนงาม อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร  นอนตะแคงเสียชีวิต สภาพศพไม่สวมเสื้อ มีกางเกงชั้นในรูดลงมาที่ขา และรองแตะถอดอยู่นห้องน้ำ  ตรวจที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย จากการชันสูตรแพทย์ระบุเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน มาประมาณ 6-7 ชั่วโมง


จากการนางอุปถัมภ์ แก้วคูณเมือง อายุ 62 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า พวกตนต่างเป็นหม้ายหย่าร้าง อยู่กินฉันท์สามีภรรยามา 13 ปี ผู้ตายไม่เคยไปตรวจร่างกายว่ามีโรคประจำตัวหรือเปล่า  แต่ชอบดื่มเหล้าขาวประจำ  ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวานนี้ผู้ตายดื่มเหล้าเมานอนอยู่ในห้องนอน ที่บ้าน ซึ่งเป็นพิง อยู่ติดกับห้องน้ำหลังร้าน   โดยผู้ตายไม่ออกไปทำงาน ตนนึกว่าสามีเหนื่อยจึงออกไปงานคนเดียวที่ร้านแจ่วฮ้อน กลับมาก็ยังพบผู้ตายนอนเหมือนเดิม กระทั่งเที่ยงคืนผู้ตายเดินไปเข้าห้องน้ำ ส่วนตนก็นอนหลับ จนกระทั่งเวลา 05.00 น. มีคนมาปลุกเอาผ้ามาให้ตนซัก  ตนไม่เห็นผู้ตาย จึงเดินออกตามมาหาภายในร้าน ก่อนพบศพสามีนอนตายอยู่ภายในห้องน้ำ

ก่อนหน้านี้ตนได้ฝันเป็นลางติดต่อกัน 4 คืน โดยคืนแรก ฝันว่า ผู้ตายบอกว่าจะไปตายที่บ้านเกิด ไปอยู่บ้านกับพ่อแม่ ไล่ตนว่าอยากอยู่กับใครก็ไป และเห็นผู้ตายในห้องน้ำบ้านเกิด คืนที่2 ตนฝันว่านอนกอดกับผู้ตาย ตนดุผู้ตายว่ากินเหล้ามาก จะไปนอนกับใครก็ไป ในความฝันเห็นสามีนอนนตาย   คืนที่3 ฝันว่าผู้ตายบอกว่าเป็นห่วงตน บอกให้ตนไปอยู่กับลูก เสียใจจึงนอนกอดผู้ตายร้องให้ แล้วสามีก็นอนตาย  ส่วนคืนที่ 4 หรือเมื่อคืนนี้ ฝันเห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำบ้านเกิดของเขา ตื่นเช้ามาก็พบผู้ตายนอนตายอยู่ในห้องน้ำจริงๆ

ส่วนนายธนัช ภูมิแช่มโชติ อายุ 46 ปี  ชาว อ.โนนสะอาด จ.อุดรฯ เจ้าของร้าน  บอกว่า ตนเปิดร้านมา 4-5 ปี  โดยภรรยาของผู้ตาย ทำงานทำความสะอาด อยู่ที่ร้านของตน  ส่วนผู้ตาย ทำงานสวนอยู่ที่บ้านนายจ้าง  ตนจึงให้ผู้ตายกับภรรยา สร้างบ้านเป็นพิง ให้พักอยู่ด้านหลังร้านติดกับห้องน้ำ  เมื่อวานนี้เห็นผู้ตาย ลุกขึ้นมาก่อไฟ ทำกับข้าวกิน  โดยคืนนี้ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.  เกิดเรื่องประหลาดขึ้นมา ได้มีฝูงค้างคาวจำนวนมากนับร้อยนับพันตัว มาบินวนอยู่บนท้องฟ้า ใกล้กับบ้านผู้ตายพักอยู่ ตนก็มองขึ้นไปดู อยู่สักพัก ทำให้ตนสังหรณ์ใจขึ้นมาว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาหรือมีลางบอกเหตุร้าย จนกระทั่งตอนเช้ามาทราบว่า นายสำลีฯ ได้นอนเสียชีวิตในห้องน้ำหลังร้านดังกล่าว



ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายดื่มเหล้าหนักเป็นเหตุเกิดอาการวูบขึ้นมาแล้วทำให้หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และไม่มีคนเห็นด้วย ทำให้เสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net