เตือนวัยโจ๋ ระวังตัวให้ดี มีเส้นแบบนี้อยู่บนฝ่ามือ อันตรายถึงชีวิต-ผิดหวังในรัก

เตือนวัยโจ๋ ระวังตัวให้ดี มีเส้นแบบนี้อยู่บนฝ่ามือ อันตรายถึงชีวิต-ผิดหวังในรัก


เยาวชนทั้งหลาย ช่วงตั้งแต่อายุ 17-18 เป็นต้นมาอยู่ในช่วงที่มีความคึกคะนอง จะทำอะไรมักไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับตัวเอง บางคนชอบทำสิ่งที่ผู้ปกครองไม่ชอบก็ยังอยากจะทำ แม้จะได้รับการตักเตือนอยู่เสมอก็ไม่ฟัง บางคนหัวอ่อนก็รับฟังแต่ก็ยังแอบทำก็มี บางคน ทำไปโดยไม่รู้เท่าทัน ว่าสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ดีไม่ควรจะทำ การตัดสินใจอารมณ์พาไปจากการแนะนำของผู้ไม่หวังดีให้กระทำในสิ่งชั่วร้ายก็มี หรือทำในสิ่งที่ท้าทายกับสังคมหรือกฎหมายบ้านเมืองเช่น การแข่งขันจักรยานยนต์บนท้องถนนที่กฎหมายได้ห้ามไว้แต่ก็ยังฝืนทำกันโดยไม่คิดถึงเรื่องอันตรายที่จะเกิดขึ้น ในที่นี้จึงจะขอกล่าวถึงเรื่องอุบัติเหตุที่บาดเจ็บจนถึงเสียชีวิต และความผิดหวังในเรื่องความรัก ตามรหัสชีวิตที่อยู่บนฝ่ามือของเยาวชนจากการที่ได้ประสบพบเห็นมามาก
 


รูปที่ 1 มีเส้นตัด 2 เส้นอยู่ที่เนินศุกร์วิ่งชนเส้นชีวิต จุดอายุเคลื่อนที่ถึงอายุ 16-17 โดยประมาณช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุอาจถึงชีวิตแต่ส่วนใหญ่ถ้าไม่เสียชีวิตก็พิการตลอดชีวิตเพราะบาดเจ็บสาหัสมาก หากเป็นเส้นเดียววิ่งชนเส้นชีวิตก็จะแค่บาดเจ็บปกติ ผู้ใดที่มีบุตรหลานอายุตั้งแต่ 16-17 ที่มีเส้นลักษณะนี้ ต้องดูแลเป็นพิเศษ

 

รูปที่ 2 มีเส้นตัดที่ริมฝ่ามือ บริเวณเนินจันทร์บนฝ่ามือซ้าย หมายถึงจะต้องพบกับอุปสรรค ต่างๆ เช่น ความเจ็บป่วย อุบัติเหตุ ความรักไม่สมหวัง การศึกษาเล่าเรียนมีปัญหา เป็นต้น แต่สำหรับ เจ้าของฝ่ามือรายนี้ ผิดหวังเรื่องความรักเสียใจมาก เพราะเป็นรักครั้งแรกของชีวิต เหตุการณ์ต่างๆอุบัติเหตุหรือเรื่องความทุกข์ใจที่เกิดขึ้น จะหนักหรือเบาเราไม่สามารถรู้ได้ เพียงแต่ทราบว่าจะต้องเกิดเหตุการณ์ แล้วแต่กฎแห่งกรรมจะเป็นผู้กำหนดให้ หากเจ้าของฝ่ามือมีบุญนำที่ดี ก็อาจจะเบาบางลง ตามแรงเหวี่ยงของกรรมของแต่ละบุคคล








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net