"หนุ่มโคราช" ควบกระบะพุ่งชนแท่งแบริเออร์ ทับคนงานก่อสร้างถนนซ้ำ

"หนุ่มโคราช" ควบกระบะพุ่งชนแท่งแบริเออร์ ทับคนงานก่อสร้างถนนซ้ำ


นครราชสีมา - เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2563 พ.ต.ต.ก้องภพ อาษานอก สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถกระบะพลิกคว่ำทับคนงานทำถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนบายพาสพิมาย – ชุมพวง บริเวณก่อสร้างถนนและสะพานลำวังหิน บ้านวังกุ่มหมู่ 14 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา  จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.พิมาย  และรถตัดถ่างของมูลนิธิพิมายสงเคราะห์ ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้ 4 ประตูสีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน ขย – 7985 นครราชสีมา เสียหลักชนแท่งแบริเออร์คอนกรีต รถพลิกตะแคงทับร่างคนงานชาวเมียนมาร์ที่กำลังนั่งมัดเหล็กก่อสร้างถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือนายมะอู อายุ 35 ปี สัญชาติเมียนมาร์ สภาพถูกล้อรถด้านหน้าทับขาทั้ง 2 ข้าง  และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 รายทราบชื่อคือนายกะลา อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมาร์เช่นเดียวกัน หน่วยกู้ชีพนำส่ง รพ.พิมาย


จากการสอบถาม นายสัญญา  ปักเขตานัง อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 143 หมู่ 8 ต.ท่าลาด อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา คนขับรถกระบะ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านที่ อ.ชุมพวง มุ่งหน้าเพื่อมาซื้อของที่ตลาดพิมาย ถึงที่เกิดเหตุกำลังมีการก่อสร้างถนนรถของตนเกิดเสียหลักพุ่งไปชนแท่งแบริเออร์คอนกรีตที่วางเรียงเป็นเขตก่อสร้างและพลิกคว่ำไปชนคนงานที่กำลังนั่งมัดเหล็กอยู่บริเวณก่อสร้างได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากการสอบถามเพื่อนคนงานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายมะอูและเพื่อนคนงานรวม 4 คน กำลังนั่งมัดเหล็กอยู่ ขณะนั้นมีรถกระบะของนายสัญญาฯ ที่ขับมาเกิดเสียหลักพุ่งชนแท่งแบริเออร์และเสียหลักมาทับร่างของนายมะอูที่นั่งหันหลังอยู่ ทำให้หนีไม่ทันถูกรถทับได้รับบาดเจ็บสาหัส โชคดีที่มีรถเครนที่กำลังทำงานอยู่บริเวณนั้นจึงรีบมายกรถรถกระบะขึ้นและนำคนเจ็บส่ง รพ.พิมาย  ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครราชสีมา






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net