เศร้าทั้งบ้าน "หนุ่มวัย 30" ป่วยซึมเศร้า เสียชีวิตคาห้อง 2 วัน ไม่มีใครรู้

เศร้าทั้งบ้าน "หนุ่มวัย 30" ป่วยซึมเศร้า เสียชีวิตคาห้อง 2 วัน ไม่มีใครรู้


เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 28 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.ณัฐพล ชุมภู รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่  516 / 129 หมู่ 4 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ  


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นภายในห้องนอนชั้นที่ 2 ได้พบร่างของนาย สมัชชา  วงษ์เทศ อายุ 30 ปี  ใช้เชือกผ้าสีขาวผูกคอตัวเองกับที่หมุนบานเกร็ดหน้าต่างเสียชีวิตในสภาพนอนราบอยู่กับพื้นห้องสวมใสกางเกงขาสั้นลายพรางเพียงตังเดียว ขึ้นอึดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบภายในห้องนอนที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด จึงได้ให้มูลนิธินำศพลงมาตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  จึงได้มอบศพให้มูลนิธิส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช  

จากการสอบถามแม่ของผู้ตาย ได้เล่าว่า ในห้องดังกล่าวผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนห้องที่อยู่ติดกันเป็นห้องของลูกสาวตนซึ่งเป็นน้องสาวผู้ตายพักอยู่ ส่วนภรรยาของผู้ตายไม่ได้พักอยู่ด้วย ที่ผ่านมาผู้ตายมักเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในห้องไม่ชอบสุงสิงกับใคร และจะลงมาชั้นล่างก็ต่อเมื่อจะลงมาหาอะไรขึ้นไปกินบนห้องเท่านั้น ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมาภรรยาของผู้ตายได้เดินทางมาหาผู้ตายก่อนที่และกลับไปในช่วงเย็นของวันนั้นและก็ไม่มีใครเห็นผู้ตายออกมาจากห้องนอนเลย ทุกคนจึงคิดว่าผู้ตายน่าจะกลับไปหาลูกสาวที่บ้านภรรยา  จนกระทั่งในช่วงหัวค่ำของวันนี้ภรรยาผู้ตายได้โทรมาถามว่าโทรหาผู้ตายไม่มีใครรับสาย ตนจึงได้พ่อของผู้ตายขึ้นไปเคาะประตูเรียกผู้ตายอยู่นานแต่ก็ไม่มีใครตอบรับจนกระทั่งภรรยาของผู้ตายเดินทางมาถึงจึงได้ช่วยกันพังประตูเข้าไปจึงพบว่าผู้ตายผูกคอตัวเองเสียชีวิตกับตัวหมุนหน้าต่างบานเกร็ดในสภาพขึ้นอึด จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุตนก็ไม่ทราบเช่นกันเพราะผู้ตายไม่เคยเล่าอะไรให้ใครฟังเลยจึงไม่ทราบสาเหตุ  



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะป่วยเป็นโรคซึมเศร้าชอบเก็บตัวเงียบคนเดียวและไม่สุงสิงกับใคร จึงผูกคอตัวเองตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net