"หนุ่มใหญ่พิษณุโลก" ตั้งวงก๊งเหล้า พูดจาไม่เข้าหูเพื่อน โดนตีเสียชีวิต

"หนุ่มใหญ่พิษณุโลก" ตั้งวงก๊งเหล้า พูดจาไม่เข้าหูเพื่อน โดนตีเสียชีวิต


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 19 พ.ค. ร.ต.อ.สุรินทร์ ตะกรุดเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.แก่งโสภา รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายหน้าบ้านเลขที่ 259 ม.8 บ้านหินประกาย ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.วังทอง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายภาคภูมิ สุขตา อายุ 58 ปี อาชีพรับจ้าง และเป็นเจ้าของบ้าน ถูกคนร้ายใช้ของแข็งตีที่ศีรษะและใบหน้า มีบาดแผลคราบเลือดติดเกรอะกรัง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม. ในที่เกิดเหตุพบด้ามเสียมเปื้อนเลือดวางอยู่ข้างบ้าน น่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


เบื้องต้นจากการสอบถาม นางอำพร นามประเทศ อายุ 51 ปี น้องสาวคนตาย ให้การว่า เมื่อเวลา 05.00 น. ของวันนี้ ตนได้รับโทรศัพท์จากผู้ใหญ่บ้าน ว่าพี่ชายตัวเองนอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน จึงรีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ก็พบว่าพี่ชายเสียชีวิตแล้ว และมีบาดแผลถูกของแข็งตีเข้าที่ใบหน้าและขมับขวา โดยก่อนเกิดเหตุพี่ชายได้ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนชายอีก 2 คน ที่ชอบดื่มเหล้ากันเป็นประจำ และน่าจะมีเรื่องผิดใจกันจนเกิดการทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน หลังลงพื้นที่จุดเกิดเหตุและได้สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 2 ราย พร้อมนำตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.พิษณุโลก 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net