เอาแล้ว!! “ดาว มยุรี” ถามกลับ “ลำไย ไหทองคำ” หลังเจอข่าวแต่งตัวแทบโป๊เปลือย – ท่าเต้นไม่เหมาะสม

เอาแล้ว!! “ดาว มยุรี” ถามกลับ “ลำไย ไหทองคำ” หลังเจอข่าวแต่งตัวแทบโป๊เปลือย – ท่าเต้นไม่เหมาะสม


วันที่ 14 มิ.ย. 60 นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเพลง ผู้สาวขาเลาะ จาก ลำไย ไหทองคำ หรือ หรือ น.ส.สุพรรณษา เวชกามา อายุ 18 ปี ที่ดังเป็นพลุแตก ฮิตติดหูทั่วบ้านทั่วเมือง อีกทั้งยอดวิวการเข้าชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ยังทะลุไปกว่า 200 ล้านวิวอีกด้วย 

 


และด้วยท่าเต้นบวกกับการแต่งตัวของสาวลำไยที่ขึ้นร้องบนเวทีนั้น มีความวาบหวิวจนเกินงาม และทำให้ทาง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ตักเตือนเรื่องการแต่งกายให้เหมาะสมยิ่งขึ้น จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก 

 

 

 



ล่าสุดทางด้าน “ดาว มยุรี” ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ แมกกาซีนข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ว่า  ท่าเต้นของลำไย ไหทองคำนั้น ค่อยข้างแรงเกินไป ซึ่งตนเข้าใจว่ามันเป็นจุดขายและอยากให้อยู่ในจุดที่เห็นน่าติดตาม โดนตนเองไม่สามารถพูดอะไรได้ ซึ่งก็มองว่าน้องเก่งและใจกล้า มีความสามารถตรงนั้น ส่วนการแต่งตัวที่ดูเกินงามความเซ็กซี่ และท่าเต้นบางทีมันดูจั้มบ๊ะเกินไปไหม คำว่าหมอลำซิ่งความงามและวัฒนธรรมอยู่ตรงไหน และต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในบ้านเมืองที่ออกมาติงในเรื่องนี้ เพราะจะได้ไม่เลยเถิดไปมากกว่านี้ ทุกคนจะได้ทบทวนว่าอะไรคือวัฒนธรรมของลูกทุ่งและวัฒนธรรมของหมอลำ เนื่องจากผู้หญิงจะมีความเซ็กซี่ในตัวเองอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องโชว์เรือนร่างจนแทบโป๊เปลือย เปลือย สงสารนักร้องลูกทุ่งรุ่นเก่า ๆ ที่เขาพยายามรักษาวัฒนธรรม

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล / ภาพ : รายการ แมกกาซีนข่าว / IG eaylamyai1






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net