"โจรดวงกุด" ลักตัดสายไฟ เห็นรถตำรวจ รีบปีนหนี พลัดตกสะพานข้ามแยกเสียชีวิต

"โจรดวงกุด" ลักตัดสายไฟ เห็นรถตำรวจ รีบปีนหนี พลัดตกสะพานข้ามแยกเสียชีวิต


เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 17 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.มงคล ยลวิวาศ รองสารวัตรสอบสวร สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายพลัดตกจากสะพานข้ามแยกเสียชีวิต ที่บริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยวัดบางพลีใหญ่กลาง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ  
 


ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานข้ามแยกบนพื้นถนนพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35 – 40 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตในสภาพแขนขาหัก เนื่องจากพลัดตกลงมาจากสะพานข้ามแยกคลองขัดมุ่งหน้าถนนกิ่งแก้วที่มีความสูงประมาณ 10 เมตร และจากการตรวจสอบไม่พบเอกสารในตัวแต่อย่างใด พบเพียงอุปกรณ์ที่ใช้ก่อเหตุ ประเภท ไขควง ครีม ไฟฉาย และ มีดขนาดใหญ่ ที่ตกอยู่บนสะพานข้ามแยกตรงจุดที่ผู้ตายตกลงมา ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยีห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน 1 ฒผ 346 กทม. ซึ่งมีนายวิสิทธิ์ หาญบัวคำ อายุ 52 ปี เป็นคนขับจอดอยู่  

โดยนายวิสิทธิ์ คนขับรถยนต์กระบะ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถมาตามปกติ มาถึงที่เกิดเหตุก็ได้เห็นร่างของผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนก่อนแล้ว  ด้วยความตกใจจังได้หักรถหลบเพื่อไม่ให้ทับร่างของผู้เสียชีวิต  แต่ไม่พ้นล้อได้เหยียบเข้าที่ขาของผู้ตาย และยืนยันว่าไม่ได้ชนผู้ตายแต่อย่างไร 



จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางพลี  ที่มาประสบเหตุ ได้เล่าว่า  ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บางพลี ว่ามีคนร้ายกำลังลับลอบตัดสายไฟฟ้าส่องสว่างบนสะพานข้ามแยกคลองขุด จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ โดยเปิดสัญญาณไฟไซเรนมาจนใกล้ถึงจุดที่เกิดเหตุ  แต่ไม่พบเห็นผู้กระทำผิดพบเพียง อุปกรณ์ประเภท ไขควง ครีม ไฟฉาย และ มีดขนาดใหญ่วางอยู่บนสะพานโคนเสาไฟส่องสว่าง และได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ด้านล่างจึงชะโงกลงไปดูได้เห็นร่างผู้ตายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ตกจุดที่พบ อุปกรณ์การตัดสายไฟ และตรวจสอบที่โคนเสาไฟส่องสว่างต้นดังกล่าวพบว่ามีร่องรอยการงัดแงะและตัดสายไฟ จึงคาดว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังก่อเหตุลักตัดสายไฟที่โคนเสาไฟส่องสว่างต้นดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านที่สัญจรไปมาได้พบเห็นจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเดินทางมาตรวจสอบโดยเปิดสัญญาณไฟไซเรนมา คาดว่าผู้ตายน่าจะเห็นสัญญาณไฟไซเรนของเจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงรีบปีนกำแพงราวกันบนสะพานเพื่อหลบหนีแต่ก็พลัดตกลงไปด้านล่างจนเสียชีวิตดังกล่าว และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า มีเสาไฟฟ้าส่องสว่างสะพานข้ามแยกคลองขุด ขามุ่งหน้าคลองเก้า ถูกลักตัดสายไฟไปแล้วจำนวนกว่า 50 ต้น อย่างไรก็ตามจะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุและทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net