ใครมีเครื่องหมายชีวิตบนฝ่ามือแบบนี้ ระวังปัญหาความรัก-พลัดพรากคู่ครอง

ใครมีเครื่องหมายชีวิตบนฝ่ามือแบบนี้ ระวังปัญหาความรัก-พลัดพรากคู่ครอง


ชายและหญิงเป็นสิ่งที่คู่กัน เมื่อเติบโตขึ้นมา เป็นหนุ่มสาว ก็จะต้องมีความรัก และสุดท้ายก็ต้อง อยู่ร่วมกันเป็นคู่ครองของกันและกัน แต่บางคนกว่าจะอยู่ร่วมกันได้ต้องใช้เวลานานหลายปี แต่บางคนถูกใจเร็วก็ ตกลงปลงใจกันเลย แต่มีหลายคู่ที่มีความแตกแยกไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ ต้องเลิกร้างก็มีมาก ด้วยเหตุผลต่างๆนานาหรือทัศนะที่ไม่ตรงกันไม่สามารถครองรักกันได้ต่อไป  แต่บางคู่ก็ครองรักกันอย่างยาวนานไม่มีความแตกแยกก็นับว่าเป็นความโชคดีแต่ในที่นี้จะขอกล่าวถึงคู่ที่มีความแตกแยกที่ไม่สามารถครองรักกันได้ต่อไป รวมทั้งการพลัดพรากจากกัน เนื่องจากการเสียชีวิตของคู่ครอง ตามที่รหัสชีวิตได้วางไว้บนฝ่ามือ


รูปที่ 1 ฝ่ายหญิง มีปัญหาเรื่องความรัก เป็นคนที่มีเส้นตัดที่เส้นอาทิตย์ตลอด เป็นคนที่ไม่กลัวเสียชื่อเสียงทำผิดซ้ำซากโดยเฉพาะเรื่องคบชู้สู่ชาย สุดท้ายก็ต้องจากกัน ช่วงจุดอายุเปลี่ยนผ่านที่ 45 ปี

รูปที่ 2 ฝ่ายหญิง เป็นคนที่ตัดสินใจเร็ว ใจร้อนการควบคุมอารมณ์ไม่ดี ไม่อดทนหนักแน่น เปลี่ยนคู่ครองมาแล้ว 2 คนปัจจุบันคนที่ 3 เหตุการณ์ยังไม่เกิดแต่มีเครื่องหมายความแตกแยกรออยู่ที่จุดอายุ 45 สามารถแก้ไขได้ เมื่อรู้ล่วงหน้า ก็ควรปรับตัวเข้าหากัน ไม่สร้างความขัดแย้งให้มากกว่าเดิม

รูปที่ 3 ฝ่ายชาย ไม่มีปัญหาเรื่องความขัดแย้งแต่ต้องพลัดพราก จากกันเพราะคู่ครองเสียชีวิต ที่จุดอายุ 69 ปีในรอบที่ 2 ของชีวิต

ฉะนั้นใครที่มีเครื่องหมายชีวิตคล้ายแบบนี้ต้องระวังให้มากซึ่งอาจจะไม่ใช่เรื่องคู่ครองอย่างเดียวก็ได้อาจจะมีเคราะห์กรรมอย่างอื่นแทรกมาด้วยก็ได้ แล้วแต่กรรมจะกำหนดให้เป็นเช่นนั้น 

 



พยากรณ์โดย รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net