คนกาฬสินธุ์ สุดปัง! หนุ่มคำม่วง-ลุงสามชัย ถูกรางวัลที่1 แบ่งกันรวยคนละ 6 ล้าน

คนกาฬสินธุ์ สุดปัง! หนุ่มคำม่วง-ลุงสามชัย ถูกรางวัลที่1 แบ่งกันรวยคนละ 6 ล้าน


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจักริน พิณรัตน์ อายุ 28 ปี ชาวบ้านโคกน้อย ม.7 ต.โพน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยบิดา และญาติพี่น้องนำสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 386372 จำนวน 1 ใบ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2564 มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์  โดยทางพ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คำม่วง คอยอำนวยความสะดวกและยินดีกับผู้ถูกรางวัล

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้สอบถามนายจักริน ผู้ถูกรางวัลที่ 1 ทราบว่า ก่อนหน้านี้มีพ่อค้าลอตเตอรี่ขี่รถจยย.มาเร่ขายในหมู่บ้าน ก่อนจะเห็นลอตเตอรี่หมายเลข 386372 ซึ่งเลขท้ายตรงกับทะเทียบรถ แต่เหลืออยู่เพียง 1 ใบ จึงได้ถามว่าทำไมเหลือใบเดียว ซึ่งคนขายบอกว่ามีคนแบ่งซื้อไปก่อนหน้านี้แล้ว 1 ใบ จากนั้นนายจักรินได้ซื้อลอตเตอรี่ใบดังกล่าวไว้ กระทั่งวันนี้ทราบว่าเลขงวดประจำวันที่  16 ตุลาคม 2564 คือ 386372 จึงนำมาตรวจดูก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงเดินทางมาพร้อมพ่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า นอกจากหนุ่มวัย 28 ปี ชาวอ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งโชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาทแล้ว โลกโซเชียลยังมีการโพสต์ภาพและข้อความว่า มีชาวบ้านโชคดีเป็นคุณลุงใน อ.สามชัย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นพื้นที่ติดกันกับ อ.คำม่วง ถูกรางวัลที่ 1 อีกด้วย ทั้งนี้จากการตรวจเบื้องต้นสอบทราบว่าผู้ที่ดวงเฮงคนนี้คือนายสมบัติ สุปัญบุตร ชาวบ้านหนองช้าง ต.หนองช้าง อ.สามชัย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 หลังก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปทำธุระในตัว อ.คำม่วง และได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 386372 จำนวน 1 ใบ จากพ่อค้าคนเดียวกันกับที่ขายให้นายจักริน ชาว อ.คำม่วง ก่อนจะนำสลากมาตรวจและถูกรางวัลที่ 1 ดังกล่าว ทำให้ทั้งสองคนเป็นผู้ดวงเฮงรับเงินไปคนละ 6 ล้านบาท



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.กาฬสินธุ์ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net