"หนุ่มใหญ่" กรีดข้อมือ-ปาดคอซ้ำ เดินลงคูน้ำข้างบ้านจบชีวิตตัวเองในวัย 47

"หนุ่มใหญ่" กรีดข้อมือ-ปาดคอซ้ำ เดินลงคูน้ำข้างบ้านจบชีวิตตัวเองในวัย 47


เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 18 ต.ค. 64  ร.ต.ท.วันชนะ  น้อยมาก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายจมน้ำเสียชีวิต  อยู่ที่บริเวณคูน้ำข้างบ้านเลขที่ 29  หมู่ที่ 2  ตำบลคลองวัว  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  เจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลอ่างทอง  และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ในที่เกิดเป็นบ้านปูนสองชั้นอยู่ระหว่างก่อสร้าง  ที่บริเวณคูน้ำข้างบ้านสูงประมาณ 1 เมตร  พบผู้เสียชีวิตนอนจมอยู่ภายในน้ำ  สวมเสื้อยืดสีฟ้า  นุ่งกางเกงขากีฬาสั้นสีน้ำเงิน  สวมรองเท้าแตะสีดำ  ทราบชื่อต่อมา นาย สัญญา  หมื่นถาวร อายุ 49 ปี  เป็นเจ้าของบ้าน  จากการตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลถูกกรีดข้อมือทั้ง 2 ข้าง  และที่บริเวณลำคอมีบาดแผลปาดคอด้วยของมีคมยาวประมาณ 2 นิ้ว  ส่วนบริเวณเตียงไม้ที่นอนด้านล่างของบ้าน  ที่ทำการยกพื้นไม้ตั้งอยู่กับพื้นดิน  พบมีดปอกผลไม้ปลายแหลม ยาวประมาณ 1 ฟุต  ตกอยู่ที่เตียงไม้  มีรอยเลือดเปื้อนไปทั่วบริเวณ  และที่พื้นดินมีกองเลือดหยดเป็นจำนวนมาก


จากการสอบสวน นางสาวมยุรี  อิมามี อายุ 41 ปี  ภรรยา  เล่าให้ฟังว่า  นาย สัญญา  ตอนแรกร่างกายแข็งแรง  แต่พอมาระยะหลังนั้นป่วยหลายโรค  และยังเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงเดินไม่ค่อยไหว  โดยอยู่บ้านตามลำพังส่วนตนเองนั้นไปทำงานกลับมาในช่วงเย็น  นาย สัญญา  ก็จะอยู่บ้านแล้วเปิดไฟไว้ไห้  แต่มาวันนี้ตนเองกลับมามืดไม่มีคนเปิดไฟ  จึงได้มาเดินไฟเองก็ไม่พบ นาย สัญญา  แต่เห็นรอยเลือดที่เตียงจำนวนมาก  จึงโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้าน  หมู่ที่ 2  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยตามหา  พบจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำข้างบ้าน  ตนเองไม่ติดใจเรื่องสาเหตุการตาย  คิดว่าคงทำตัวเองและเดินลงไปจบชีวิตในคูน้ำ

ด้าน นาย รชนก  สุไตรรัตน์  ผู้ใหญ่บ้าน  หมู่ที่ 2  ตำบลคลองวัว  เล่าให้ฟัง  หลังจากได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นางสาวมยุรี  ให้ช่วยตามหา นาย สัญญา  สามีที่หายตัวไป  และยังมีรอยเลือดหยดเป็นจำนวนมากที่บริเวณเตียงนอน  ซึ่งยังพบมีดปลายแหลมปอกผลไม้ตกอยู่  จึงประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยตามหา  พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จากการค้นหาพบตัว จมอยู่ในคูน้ำข้างบ้าน  พบมีบาดแผลที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง  และมีบาดแผลที่ลำคอ  ส่วนภรรยานั้นไม่ติดใจเอาความ  โดยคาดว่าอาจจะเกิดจะความเครียดที่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง  จึงคิดสั้นทำร้ายตัวเองแล้วไปจบชีวิตในคูน้ำ  จึงได้นำร่างไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดคลองวัวต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.อ่างทอง
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net