"หยกริเวอร์วิว" บรรยากาศยืนหนึ่ง อาหารหลักร้อย ความอร่อยระดับภัตตาคาร

"หยกริเวอร์วิว" บรรยากาศยืนหนึ่ง อาหารหลักร้อย ความอร่อยระดับภัตตาคาร


หากไม่ได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง ก็คงไม่รู้เลยว่า ย่านสะพานพระนั่งเกล้า จังหวัดนนทบุรี จะมีร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ต้องบอกว่าสายกินและสายเซลฟี่ไม่ควรพลาด!! สำหรับ "หยกริเวอร์วิว" ร้านอาหารระดับภัตตาคาร ราคาหลักร้อย  ที่พร้อมเติมเต็มความสุขแบบจุกๆ ด้วยสุดยอดเมนูอาหารรสเลิศ ที่มีให้เลือกอย่างละลานตา ทั้งไทย, จีน , อีสาน ซีฟู้ดส์ แต่ละอย่างน่าทานไปหมด จนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว แต่ไฮไลท์ที่ต้องสั่งมาลิ้มลองให้ได้ ก็คือ  กุ้งแม่น้ำย่างเตาถ่าน กุ้งแม่น้ำไซด์บิ๊กเบิ้ม เนื้อเด้ง สดใหม่ มันกุ้งฉ่ำเยิ้ม ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ สูตรเฉพาะของทางร้าน ชวนให้น้ำลายแตก จนอดใจไม่ไหวต้องสั่งเบิ้ลมาอีกจาน

อีกหนึ่งความอร่อยที่สายซีฟู้ดส์ต้องไม่พลาด คือ หอยนางรมสุราษฏ์ทรงเครื่อง หอยนางรมตัวโตๆ เนื้อแน่น ที่การันตีความสดและความอร่อยทุกตัว โด๊ปเพิ่มความปึ๋งปั๋ง ฟินแท้แน่นอน... 


นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวากิวย่างจิ้มแจ่ว , ปลากะพงทอดน้ำปลา , ปูนิ่มทอดกระเทียม , น้ำพริกลงเรือหยกริเวอร์วิว  เสิร์ฟความอร่อยทุกจาน โดยเชฟมืออาชีพ จากภัตตาคารและโรงแรม 5 ดาว ที่มีประสบการณ์ด้านอาหารมามากกว่า 15 ปี แอบกระซิบอีกนิดว่า อาหารราคาไม่แรงอย่างที่คิด จ่ายแบงก์พันมีทอนนะจ๊ะ....

หรือจะเป็น จิ้มจุ่มร้อนๆ ที่นี่ก็มีให้บริการ สนนราคาเพียงชุดละ 199 บาท เท่านั้น แต่หากใครมาคนเดียวโดดๆ พกเงินมาหลักสิบ ก็สามารถลิ้มรสอาหารจานเดียวของที่นี่ได้เหมือนกัน  เริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น 

"หยกริเวอร์วิว"  อาหารอร่อยระดับภัตตาคาร ราคาหลักร้อย แถมวิวหลักล้าน  โอกาสแบบนี้ ไม่ได้มีบ่อยๆนะจ๊ะ ต้องรีบปักหมุด แล้วแวะไปฝากท้องสักมื้อแล้วล่ะ...


"หยกริเวอร์วิว"  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. 

พิกัด : ภายในโครงการ เพลินพอยท์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใต้พระนั่งเกล้า ซ.ไทรม้า7  

Google Maps : https://goo.gl/maps/G3y5gHts5XnEWKW36

สอบถามรายละเอียด / สำรองโต๊ะ  โทร  0920921104 

หรือ  F B แฟนเพจ หยกริเวอร์วิว

#หยกริเวอร์วิว #ร้านอาหารนนทบุรี #ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา #ร้านอาหารริมน้ำ #รีวิวร้านอาหาร 








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net