อุกอาจ! มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล เจ็บ 2 ราย คาดฝีมืออริต่างสถาบัน

อุกอาจ! มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล เจ็บ 2 ราย คาดฝีมืออริต่างสถาบัน


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 ม.ค.65 ร.ต.อ.ไพรัตน์ นวนตะคุ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายยิงปืนเข้าไปในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (ฝั่งใต้) ถนน นนทบุรี 1 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งรายงานให้พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส.รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังตำรวจสายตรวจและสืบสวน 

ที่เกิดเหตุบริเวณตัวอาคารโรงอาหารอาคาร 5 พบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดบี้แบนตกอยู่ที่พื้น 1 หัว และพบรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตามผนังกำแพงอาคารและประตูร้านอาหาร จำนวน 3 จุด ส่วนบริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยติดริมถนน ไม่พบปลอกกระสุน  จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี เก็บเป็นหลักฐานส่งตรวจ


ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือนายวิษณุ สีนากสุก อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 2 ถูกยิงเข้าขาซ้าย 3 นัด และนายธาดา คุณาบุตรอายุ 24 ปี อดีตนักศึกษามหาลัยดังกล่าว ถูกยิงเข้าขาขวา 1 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า 

สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ขณะเกิดเหตุกลุ่มนักศึกษานั่งอยู่ที่อาคารโรงอาหารหลายคน ได้มีรถเก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ขับวนเข้ามาโรงอาหาร ทันใดนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด กลุ่มนักศึกษาที่นั่งอยู่ต่างแตกตื่นวิ่งหลบหนีตายไปคนละทิศละทาง พอสิ้นเสียงปืนกลุ่มนักศึกษาได้พากันวิ่งไล่ตามรถเก๋งออกมาถึงด้านหน้ามหาวิทยาลัย ริมถนน นนทบุรี 1 เหมือนลีอให้กลุ่มนักศึกษาออกมา ก่อนจะมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน จอดรถจยย.อยู่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัย ได้ใช้ปืนยิงใส่กลุ่มนักศึกษาที่วิ่งออกมาได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ก่อนขับรถจยย.หลบหนีไป 



พ.ต.อ.จาตุรนต์ ผกก.กล่าว่าทหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในมหาวิทยาลัย และตามเส้นทางที่คนร้ายมาก่อเหตุและหลบหนี ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องคู่อริต่างสถาบัน ตอนนี้อยู่ระหว่างสืบสวนหาตัวคนร้าย

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.นนทบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net