เตือน! ผู้สูงอายุ โปรดระวัง เส้นตัดริมฝ่ามือ จะเจอเคราะห์กรรมหนัก อาจถึงขั้นเสียชีวิต

เตือน! ผู้สูงอายุ โปรดระวัง เส้นตัดริมฝ่ามือ จะเจอเคราะห์กรรมหนัก อาจถึงขั้นเสียชีวิต


ตามหลักวิชาหัตถศาสตร์ดูลายฝ่ามือ จุดอายุของคนเรา มีอยู่ 2 รอบ รอบแรกตั้งแต่เกิด จนถึงอายุ 55 รอบที่ 2 ตั้งแต่อายุ 56 จนถึงสิ้นอายุขัย ซึ่งในรอบแรกของชีวิตนั้นก็จะมีทั้งดีและร้ายตามรหัสชีวิตที่มีเครื่องหมายอยู่บนฝามือของทุกท่านจะเป็นไปตามที่กรรมได้กำหนดไว้ว่าช่วงไหนดีและช่วงไหนไม่ดีตรงจุดอายุที่มีเครื่องหมายแสดงไว้บนฝ่ามือ เมื่อจุดอายุเคลื่อนที่มาถึงเครื่องหมายนั้นก็จะบังเกิดผลทันที เมื่อสิ้นสุดในรอบแรกแล้วก็จะมาเริ่มต้นใหม่ในรอบที่ 2 ซึ่งในรอบนี้จะขอเน้นย้ำในเรื่องเคราะห์กรรม เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจให้ระมัดระวังสิ่งที่จะเกิดขึ้นทั้งความเจ็บป่วยและอุบัติเหตุหรือเรื่องเคราะห์กรรมต่างๆที่จะเกิดขึ้นตรงจุดเครื่องหมายกับผู้สูงอายุที่จะต้องเกิดกับทุกคนไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้จะหนักหรือเบาเป็นไปตาม กรรมของผู้นั้น บางคนเมื่อจุดอายุไปถึงเครื่องหมายโชคร้ายนั้นกลับได้รับแต่เพียงเล็กน้อยหรือแค่เพียงทุกข์ใจเสียใจ บางคนเป็นโรคร้ายแรงที่รักษาไม่หายถึงกับเสียชีวิตตรงจุดนี้ก็มีมาก หรือมีอุบัติเหตุทั้งหนักและเบา ตามเหตุการณ์ที่กรรมจะได้กำหนดให้ ดัง ตัวอย่างที่จะได้แสดงต่อไปนี้


รูปที่ 1 เจ้าของฝ่ามือนี้เป็นหญิงอายุ 88 ปี เหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อจุดอายุที่ 73 ปี คู่ครองสามีเสียชีวิต และตัวเองประสบอุบัติเหตุแขนหักในปีเดียวกันตรงจุดเส้นตัดที่อยู่ริมด้านข้างฝ่ามือซ้าย ที่คนส่วนใหญ่มักเรียกว่าเส้นสมรส เส้นนี้คือเส้นอันตรายของชีวิตมนุษย์ทุกคนจะต้องได้พบกับเคราะห์กรรมใน เหตุการณ์ต่างๆเหล่านี้

รูปที่ 2 ฝ่ามือ สตรี เมื่ออายุ 75 ปี ตัวเองประสบเคราะห์กรรมเจ็บป่วยหนักและเสียใจครั้งใหญ่ เนื่องจากคู่ครองได้เสียชีวิตตรงจุดเส้นตัดริมฝ่ามือซ้าย

รูปที่ 3 ฝ่ามือบุรุษ เมื่ออายุ 77 ปีประสบอุบัติเหตุเกี่ยวกับยานพาหนะ และในปีที่ 79 ได้ประสบอุบัติเหตุอีกครั้งเกี่ยวกับยานพาหนะเช่นเดียวกันได้รับการบาดเจ็บมาก ซึ่งตรงกับเส้นตัดริมฝ่ามือซ้ายทั้ง 2 ครั้ง



สรุปได้ว่าเส้นตัดริมฝ่ามือที่คนมักเรียกว่าเส้นสมรสคือเส้นอันตราย เกี่ยวกับเคราะห์กรรมทั้งหลายที่จะเกิดขึ้นกับเจ้าของฝ่ามือของทุกคน บางคนก็ถึงกับเสียชีวิตตรงจุดนี้ก็มีมากมายแล้วแต่กรรมจะเป็นผู้กำหนดให้ผู้นั้นได้ประสบเหตุเคราะห์กรรมต่างๆที่เราไม่สามารถทราบได้ว่าจะเกิดเหตุร้ายแรงหรือเบาบาง เส้นตัดริมฝ่ามือถ้ามีหลายเส้นก็จะเกิดหลายครั้ง ทั้งนี้จุดอายุที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ จะอยู่ในช่วงอายุเท่าไรนั้น จะต้องมีการวัดความยาวของฝ่ามือโดยใช้สูตรในการคำนวณความยาวของฝ่ามือเพื่อหาจุดอายุที่แน่นอน ตามหลัก Metric System เนื่องจากความยาวของฝ่ามือแต่ละคนไม่เท่ากันจุดอายุจึงแตกต่างกันออกไปตามความยาวของฝ่ามือ นั้น 

พยากรณ์โดย: รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net