ปลัดเมืองพัทยาพร้อม 100% จัดเลือกตั้ง นายก-สมาชิกสภาเมืองพัทยา เชิญชวนปชช.ใช้สิทธิ 22 พ.ค.นี้

ปลัดเมืองพัทยาพร้อม 100% จัดเลือกตั้ง นายก-สมาชิกสภาเมืองพัทยา เชิญชวนปชช.ใช้สิทธิ 22 พ.ค.นี้


เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งเมืองพัทยา เปิดเผยความพร้อมการจัดการเลือกตั้งเมืองพัทยาในวันที่ 22 พ.ค.65 นี้ ขณะนี้เหลือเวลาอีกเพียง 11 วันก็จะเข้าสู่การเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งการจัดการเลือกตั้งดังกล่าวเมืองพัทยามีความพร้อมตั้งแต่การเปิดรับสมัคร 

ในวันนี้ 11 พ.ค.65 ถือเป็นวันสุดท้ายของการเพิ่ม-ถอนชื่อ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาเมืองพัทยา จึงอยากให้ประชาชนเร่งตรวจ สอบรายชื่อเพื่อเร่งดำเนินการแก้ไข

และในวันที่ 12 พ.ค.65 จะมีการจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งครั้งใหญ่ เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิให้เพิ่มมากขึ้น เริ่มตั้งแต่บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยาบีช ถนนเลียบชายหาด

ในวันที่ 17-20 พ.ค.65 เมืองพัทยาจะทำการแจกวัสดุอุปกรณ์และอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมในวันที่ 22 พ.ค.65 ปัจจุบันได้มีการจัดตั้งคณะทำงานและคณะกรรมการไว้พร้อมเลือกตั้งแล้ว 100% 

จึงอยากให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 22 พ.ค.65 นี้ให้มากขึ้น และขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้สังเกตการณ์ออกมาร่วมเป็นหูเป็นตา เพื่อให้การเลือกตั้งเมืองพัทยาเป็นไปด้วยความสุจริตเที่ยงตรงและยุติธรรม ส่วนผลการเลือกตั้งจะต้องออกมาด้วยความเรียบร้อย จากนั้นเมืองพัทยาได้ผู้บริหารชุดใหม่เข้ามาบริหารเมืองพัทยาได้โดยเร็ว









ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net