“โบว์ เมลดา” ย้อนวันวาน”คืนรั้วพ่อขุนฯ โชว์สเต็ป ประเดิม “ออนเดอะเวย์”

“โบว์ เมลดา” ย้อนวันวาน”คืนรั้วพ่อขุนฯ โชว์สเต็ป ประเดิม “ออนเดอะเวย์”


กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม(อว.) ร่วมกับ บริษัท โซนิกซ์ ยูธ 1999 จำกัด เปิดตัวรายการ  “ออนเดอะเวย์” วาไรตี้แนวใหม่ นำเสนอเรื่องราวความคิดสร้างสรรค์ แรงบันดาล คืนสู่เหย้าเหล่าคนดัง ประเดิมเทปแรกเปิดตัวด้วยซุปตาร์สาวสวย  สุดว๊าว!! “โบว์ เมลดา สุศรี” ขอย้อนความทรงจำในวันวานด้วยการโชว์สเต็ปการเต้นออกกำลังกายเมื่อได้กลับมาไหว้พ่อขุนฯอีกครั้ง ในรั้วมหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยมี 2 พิธีกร ‘ก้อง ปิยะ  และ ผศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง’ ร่วมย้อนวันวานปลุกพลังความทรงจำวันเก่าของนางเอกสาวให้กลับมาอีกครั้ง

โดยโบว์เผยว่า “มีช่วงหนึ่งโบว์ได้กลับเข้ามาที่มหาลัยฯและได้เห็นบรรดาแม่ๆ ป้าๆ เต้นออกกำลังกายกันอยู่ดูน่ารักดีคะ รู้สึกว่ามันสนุกโดยส่วนตัวโบว์เองก็เป็นคนชอบเต้น ชอบร้องเพลงอยู่แล้ว เมื่อมีโอกาสได้ย้อนความทรงจำก็อยากทำในสิ่งที่เคยประทับใจซึ่งครั้งนี้ก็ขอเต้นแบบออกกำลังกาย คิดว่าน่าจะสนุกดีและมีประโยชน์ด้วยค่ะ”

นอกจากนี้ช่วงท้ายของรายการยังมีสาระน่ารู้จากพิธีกรสาว ‘บูม สุภาพร มาพร้อมกับหนุ่มซี พฤกษ์’ ที่จะพาไปรู้จักกับหน่วยงาน สทน. : สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(องค์การมหาขน) โครงการดีๆภายใต้การดูแลของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม(อว.) ที่เต็มเปี่ยมด้วยสาระน่ารู้มีประโยชน์ ซึ่งหาชมได้ยากมาฝากให้ได้ชมกัน

 ในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.00 น. มาร่วมเปิดประสบการณ์วันวานแห่งความสุขกับนางเอกหน้าหวานโบว์ เมลดา ในวาไร้ตี้แนวใหม่“ออนเดอะเวย์” ชมกันทั่วประเทศทางช่อง3 กด33  แล้วมาพบกันหน้าจอนะคะ…









ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net