สวรรค์สายเขียว "ร้าน Canabistro" ผุดซิกเนเจอร์เมนูกัญชารสเลิศ อร่อยฟิน เช็กอินเก๋ๆ

สวรรค์สายเขียว "ร้าน Canabistro" ผุดซิกเนเจอร์เมนูกัญชารสเลิศ อร่อยฟิน เช็กอินเก๋ๆ


เอาใจสายเขียวพาไปชิมเมนูอาหาร เครื่องดื่มที่ส่วนผสมของกัญชาที่ร้าน Canabistro (คานาบิสโตร) จ.พิษณุโลก ชูเมนูอาหารซิกเนเจอร์สูตรเด็ดของทางร้านอย่าง เคสดิญ่าใบกัญชา ยำใบกัญชากรอบ และเครื่องดื่มกัญชาที่หลากหลาย เจ้าของร้านเผยหลังมีประกาศปลดล็อคกัญชาส่งผลให้วันนี้เมนูกัญชาของทางร้านขายดิบขายดี

 วันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่ร้าน Canabistro (คานาบิสโตร) ร้านอาหารสไตล์คาเฟ่กัญชา เก๋ๆ ตั้งอยู่ภายในหัตถาแลนด์ 355/11 หมู่ที่ 10 ตำบล บึงพระ อำเภอเมือง จ.พิษณุโลก บรรยากาศของร้านตลอดทั้งวันคึกคักเป็นพิเศษ ลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกัญชาอย่างคึกคักตลอดทั้งวัน หลังจากมีประกาศปลดล็อคกัญชาออกจากยาเสพติด มีผลในวันนี้ (9 มิ.ย.56)

 นางสาวบุษยา มีเงิน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 355/11 หมู่ที่ 10 ตำบล บึงพระ อำเภอเมืองพิษณุโลก เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่า Canabistro (คานาบิสโต) เป็นร้านอาหารเปิดน้องใหม่มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย และทางร้านจะมีเมนูเกี่ยวกับกัญชาไว้ให้บริการ เป็นเมนูที่ร้านคิดค้นทำขึ้นมาเอง เรียกได้ว่าเป็นการนำเสนอเมนูอาหารเกี่ยวกับกัญชาแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เมนูที่เป็น Signature ของร้าน คือ เคสดิญ่าใบกัญชา ที่ทางร้านคิดค้นเอง คือการนำเอาใบกัญชามาผัดกับครีมชีส ทานคู่กับแผ่นตอติญ่า หรือจะเป็นเมนูสตูเนื้อซอสใบกัญชา มายองเนสใบกัญชา ที่ทานได้กับตระกูลเฟนฟายส์ ให้มีความหลากหลายในการทานเมนูกัญชามากขึ้น สายสเต็กต้องไม่พลาดพอร์คช๊อปใบกัญชา สเต็กไก่ สเต็กหมูใบกัญชา ส้มตำกรอบใบกัญชา และเมนูอื่นๆ อีกหลากหลาย เอาใจสายคลีนกัญชาก็มีอย่างเมนูยำใบกัญชากรอบ เสิร์ฟพร้อมน้ำยำ 3 รส แซ่บไม่แพ้เมนูอื่นๆ ส่วนเมนูเครื่องดื่มกัญชาก็หลากหลายเป็นสูตรพิเศษของทางร้าน ซิกเนเจอร์เลยก็จะเป็นเมนู Cannabis Drink (ชาใบกัญชา+ไซรัปกัญชา+โซดา) Do The Reggae (อิตาเลียนโซดา 3 สี+กลิ่นเทอพีน) Cannabis Honey Lemon (ชากัญชาน้ำผึ้งมะนาว) Indica Rose (ชากุหลาบ+ไซรัปกัญชา) และCannabis Citratus (ชากัญชา+น้ำขิง+ตะไคร้+โซดา) เสิร์ฟพร้อมกับบราวนี่กัญชา บราวนี่ มัทฉะ กัญชา ก็อร่อยไม่แพ้กัน


นางสาวบุษยา มีเงิน ได้บอกต่ออีกว่าหลังมีกระแสปลดล็อคกัญชาออกจากยาเสพติดในวันนี้(9 มิ.ย.65) ทางร้านก็คึกคักเป็นพิเศษลูกค้าแวะเวียนมาชิมเมนูอาหารและเครื่องดื่มกัญชา สูตรของทางร้านกันคึกคักตลอดวัน เรียกได้ว่ากระแสกัญชาฟีเวอร์มาก ส่วนทางร้านเองหลังจากประกาศปลดล็อคกัญชาเราก็ไม่ได้กังวลอะไรเรื่องวัตถุดิบเพราะทางร้านได้คอนแทรคกับแหล่งปลูกกัญชาที่ถูกต้อง มีใบอนุญาตตามกฎหมาย กัญชามีคุณภาพดี มีรอบเก็บเกี่ยวในระยะเหมาะสมไม่มีสารเคมีตกค้างในใบกัญชา เราเตรียมความพร้อมที่จะให้ข้อมูลกับลูกค้าอย่างถูกต้อง ว่าใบกัญชาไม่ใช่กระแส แต่เป็นพืชที่ให้ประโยชน์กับร่างกาย อยากสนับสนุนให้คนทานใบกัญชาเพราะว่ามีประโยชน์ต่อร่างกายในหลายๆ ด้าน เช่นสารสำคัญที่มีในใบ สรรพคุณ ช่วยเรื่องการผ่อนคลาย และส่วนที่นำมาประกอบอาหารของทางร้านที่ใช่คือส่วนของ ใบ กิ่ง ก้าน และรากเท่านั้น ส่วนประกอบเหล่านี้จะมีแต่สาร CBD (Cannabidial) ซึ่งไม่มีฤทธิ์ต่อจิตและประสาทสามารถนำมาประกอบอาหารได้ 

ดังนั้นอาหารที่มีส่วนประกอบของกัญชาของทางร้านจะไม่ทำให้เกิดอาการมึนเมา แต่จะเกิดประโยชน์ทางด้านอื่น มั่นใจได้เลยว่าเมนูอาหารเครื่องดื่มของทางร้านของเราปลอดภัยเพราะเราใช้ใบกัญชาเป็นส่วนประกอบหลักไม่มีสารเมา ไม่ใช่สารเสพติด ในใบกัญชามีสารออกฤทธิ์เหมือนอูมามิ ช่วยเรื่องการเจริญอาหาร แต่ทางร้านก็มีการเตรียมความพร้อมสำหรับคนที่อยากทานแต่ไม่ทราบว่าตัวเองมีอาการแพ้ เรามีน้ำสมุนไพรแก้พิษ เตรียมความพร้อมไว้ให้อยู่แล้ว

แต่สำหรับใครที่ไม่ทานเมนูกัญชา ทางก็มีเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ขนมที่ไม่มีส่วนผสมของกัญชา ไว้บริการหลากหลายเมนูเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าจะชอบกัญชา หรือไม่ชอบกัญชา ทางร้านก็มีอาหารไว้บริการทุกรูปแบบ สำหรับใครที่สนใจอยากจะมาชิมเมนูอาหาร เครื่องดื่มที่หลากหลาย โดยเฉพาะเมนูกัญชาของทางร้านก็แวะเวียนมาได้ ร้านตั้งอยู่ ต.บึงพระภายในหัตถาแลนด์ สอบถามได้ทางเพจ : Cannabistro Cafe & Eatery หรือโทร 093 138 8900 ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุดตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.พิษณุโลก 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net