“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” สร้างบอลลูนแย้ยักษ์ 26 เมตร!! ฟาง-จีน่า-ปาล์ม-เทพ ร่วมเปิดตัวหนัง “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์”

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” สร้างบอลลูนแย้ยักษ์ 26 เมตร!! ฟาง-จีน่า-ปาล์ม-เทพ ร่วมเปิดตัวหนัง “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์”


เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ร่วมกับ Fatcat Studios จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี "Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์" ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสัญชาติไทย ถ่ายทำด้วยเทคนิคซีจีขั้นสูง ทุนสร้างกว่า 50 ล้านบาท ยกระดับวงการซีจีภาพยนตร์ไทยสู่สากล

 

กนกวรรณ วัชระ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด เนรมิตลาน พาร์ค พารากอน ให้เป็นดินแดนสุดวิเศษในธีม Leio Land : The Adventure of Leio in Wonderland ท่องโลกจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด พบตัวเอกของหนัง “แย้” ปรากฏสู่สายตาใจกลางเมืองในรูปแบบบอลลูนยักษ์ลอยฟ้าสุดอลังการ ยาวกว่า 26 เมตร!! ที่จะพาทุกคนใกล้ชิดกับสัตว์ประหลาดอันน่าตื่นตาตื่นใจ ผลงานโดย Z & Shadow นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหาร,พาร์ทเนอร์, ศิลปิน-นักแสดง,เซเลบริตี้มาร่วมงานอีกคับคั่ง นำโดย ภาณุ อารี ผู้อำนวยการสร้าง บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด, ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)วิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้บริหารกองสลากพลัสดีเจคิว ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ และศิลปินสุดฮอต Last Idol Thailand ฯลฯ

 

สัมผัสความระทึกล้วงลึกเบื้องหลังภาพยนตร์แบบเต็มๆ กับการพูดคุยกับ 2 ผู้กำกับ ชาลิต ไกรเลิศมงคล, ชิตพล เรืองกัลป์ ทีมนักแสดง ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์จีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่าปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน และ เทพ-พงศ์เทพ อนุรัตน์ ที่จะพาทุกคนไปเผชิญหน้ากับความตื่นเต้นแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยฟางเผยว่า “ในหนังมีทั้งความสนุก ตื่นเต้น ดูกันได้ทั้งครอบครัว อยากให้มาดูกัน ไม่ว่าจะมาดูซีจีหรือดูเพื่อความบันเทิงสนุกสนาน มารับชมกันในโรงภาพยนตร์ วันที่ 28 กรกฎาคมนี้ค่ะ” ส่วนพระเอก กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่งานนี้ติดภารกิจอยู่ต่างประเทศ แต่ไม่พลาดฝากคลิปเผยความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ซีจีสุดล้ำที่เจ้าตัวอยากเล่นมากที่สุดในชีวิต “ขอฝากภาพยนตร์ฟูลซีจีเรื่องแรกที่กอล์ฟได้ร่วมแสดง ตื่นเต้นมากๆ ครับ เป็นสิ่งที่ใหม่มากกับประเทศไทย ซีจีเต็มๆ สนุก ท้าทายมาก พอได้เห็นแล้วมันว้าวมาก รู้สึกภูมิใจและประทับใจกับผลลัพธ์ที่ออกมา ทั้งค่ายและนักแสดงทุกคนตั้งใจ อยากให้ดีที่สุดที่เราจะทำได้ อยากจะฝากทุกๆ คนช่วยสนับสนุนหนังไทยของเราด้วยครับ”

 


และเซอร์ไพรส์ใหญ่ไฟลุกที่ทุกคนรอคอย กับการเปิดตัวเพลง ONE WAY” เพลงประกอบภาพยนตร์จากวงร็อคแถวหน้า BIG ASS ที่มาสาดความมันสุดเดือด เล่นสดร้องสด ให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรก พร้อมเผยที่มาที่ไปกับการได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่เรื่องนี้

 

เตรียมตัวนับถอยหลัง สัมผัสความสนุก สุดมันใน "Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์" ภาพยนตร์ซีจีสัตว์ประหลาดฟอร์มยักษ์ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นทุกวินาที เตรียมปักหมุดรอกันได้เลย 28 กรกฏาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net