“บี-เน๋ง” รั่วสุดพลัง  ห้ำหั่นศึกร้องเพลง...สุดเพี้ยน

“บี-เน๋ง” รั่วสุดพลัง ห้ำหั่นศึกร้องเพลง...สุดเพี้ยน


โบ๊ะบ๊ะไม่ไหว กับจังหวะลุกลี้ลุกลน ของ นางเอกรุ่นพี่ “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” และ พระเอกรุ่นน้อง “เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” ในละคร “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 ที่พอฤทธิ์น้ำเมาเริ่มสำแดงเดช ความรั่ว ความฮา เลยบังเกิด เป็นดูโอ้สายดนตรี ที่ทั้งเพี้ยน ทั้งพัง

            เป็นฉากที่ หลังจาก แป๊ด (บี) เจอเหตุการณ์ที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัย จึงกังวลที่ต้องอยู่คนเดียว แทน (เน๋ง) หนุ่มข้างห้องที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด รู้สึกว่าห้องแป๊ดมีบางอย่างผิดปกติ จึงแวะมาดู และอาสาอยู่เป็นเพื่อนให้หายกังวล ความสนุก สุดอลเวงของทั้งคู่จึงเกิดขึ้น

ฉากนี้  “ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ” ผู้กำกับ ให้บี เน๋ง ใส่ฟีลรั่วๆ ฮาๆ ได้เต็มที่ โดยเฉพาะการร้องเพลง ขอชนิดแผดเสียง คร่อมคีย์กันไปเลย เพราะคนกึ่มๆ มึนๆ ทำอะไรก็ไม่ผิด (ฮา) ทำเอา สาวบีขิงใส่เน๋งเบาๆ ว่าเป็นนักร้องมาก่อน เพี้ยนยังไงก็เพราะ เน๋งเลยเน้นโชว์ลีลาดีดกีต้าร์ข่มกลับซะเลย เมื่อซักซ้อมกันจนเป๊ะ ถ่ายจริง บีแอบกลัวที่ต้องอยู่คนเดียว เน๋งเลยชวนดูทีวี เล่นทายเพลงแก้เบื่อ แต่จังหวะที่ฟรีสไตล์สุดๆ ก็ตอนร้องเพลงนี่แหล่ะ บี เน๋ง ใส่กันสุดตัว ร้อง ตะโกนสุดเสียง เพี้ยนได้ใจ อยากรู้ลีลา คู่นี้เด็ดดวงแค่ไหน ตามชมฉากนี้ได้ วันอังคารที่ 21 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

 

*** สามารถรับชม ละคร "รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง" ย้อนหลังที่แรกที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทาง แอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย อัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 23.20น. ดาวน์โหลด app https://ttid.co/KupK/0avl20jb ดูผ่าน web https://ttid.co/KupK/bsn7a4o









ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net