ยังไงก็คือลูก!! “นุ้ย เชิญยิ้ม” รับได้หาก “น้องภู” ไม่แมน หลังลูกชายมาปรึกษาสับสนในตัวเอง เผย ขอแค่เป็นคนดี – ตั้งใจเรียนก็พอ

ยังไงก็คือลูก!! “นุ้ย เชิญยิ้ม” รับได้หาก “น้องภู” ไม่แมน หลังลูกชายมาปรึกษาสับสนในตัวเอง เผย ขอแค่เป็นคนดี – ตั้งใจเรียนก็พอ


หลังจากที่เคยเป็นประเด็นให้เหล่าบรรดา พี่ ป้า นา อา ชาวตลกพูดถึงหรือหยอกล้อว่าไม่แมนกันอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ “น้องภู ภูสิษฐ์” ลูกชายวัย 13 ปี ของคุณพ่อ นุ้ย เชิญยิ้ม และคุณแม่ ตั๊ก ศิริพร จนเกิดปมดราม่าอยู่ครั้งนึง แต่ที่ผ่านมาทางครอบครัวก็บอกเป็นเพียงการหยอกล้อกันเพียงเท่านั้นไม่ซีเรียสอะไร 

 


กระทั่งล่าสุด ทางด้าน คุณพ่อนุ้ย ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวอย่างชัดเจนว่า น้องภูได้เข้ามาปรึกษากับตนถึงความสับสนในตัวเอง ซึ่งตนก็ได้รับปากกับลูกชายว่าจะไม่ล้อเล่นกับเรื่องนี้อีก และรับได้หากลูกเลือกในสิ่งที่จะเป็น ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ตนจะไม่ค่อยอยากให้ลูกไม่แมนสักเท่าไหร่นัก แต่เมื่อได้ปรึกษากับทางภรรยาแล้ว ก็ยอมรับได้ เพราะความจริงก็คือความจริง ขอเพียงลูกเป็นคนดีและตั้งใจเรียนหนังสือเก่งๆเท่านั้นพอ



โดยคุณพ่อนุ้ย เผยต่ออีกว่า ในตอนแรกที่ลูกชายเดินเข้ามาเปิดใจด้วย ตนเองรู้สึกตกใจอยู่เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตามถ้าลูกชายจะเปิดตัวถึงขั้นลุกขึ้นมาแต่งเนื้อแต่งตัว ก็คงต้องมีการคุยกันก่อน เพราะอยากให้ลูกตั้งใจเรียนหนังสือไปก่อน 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : nineentertain.tv  / IG tucknuipooh






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net