ขนลุกซู่!! "หนุ่มใหญ่" เข้าป่าเก็บหน่อไม้ ถูกบังตา หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ญาติพึ่งไสยศาสตร์ ช็อก ศพอยู่ตรงหน้า!!

ขนลุกซู่!! "หนุ่มใหญ่" เข้าป่าเก็บหน่อไม้ ถูกบังตา หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ญาติพึ่งไสยศาสตร์ ช็อก ศพอยู่ตรงหน้า!!


 

เมื่อเวลา 15.20 น.วันที่ 2 ก.ย.พ.ต.ต.ฐิติวัฒน์ ภูริศิริพัฒน์  สว.(สอบสวน) สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่บนภูเขา เขาใหญ่ หมู่ 2 ต.เขาพระ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.เดิมบางนางบวช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตเดิมบาง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางภูเขาสูงประมาณ 600 เมตรเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าขึ้นไปใช้เวลาเกือบ 1 ชม. เจ้าหน้าที่พบศพนายนภา ขาวจันทร์ อายุ 61 ปีอยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ 4 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช สภาพการแต่งกายสวมเสื้อลายสก็อตแขนยาว สวมกางเกงขายาวสีเขียวอ่อน นอนหงายเสียชีวิตอยู่โคนกอไผ่ ที่ข้างตัวพบกระสอบปุ๋ยวางอยู่ภายในมีหน่อไม้หวานอยู่เต็มกระสอบ จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย และรองการต่อสู้ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชม.


 

 

จากการสอบสาวนเบื้องต้นทราบว่านายนภา ผู้ตายประกอบอาชีพทำไร่ ทำนา พอมีเวลาว่างก็จะออกหาปลา หาหน่อไม้ขายเลี้ยงครอบครัว ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าประมาณ 06.00 น.ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านมาหาหน่อไม้ บริเวณดังกล่าว เนื่องจากระยะนี้มีฝนตกบ่อยทำให้มีหน่อไม้ขึ้นจำนวนมาก และเป็นหน่อไม้หวานรสชาติดี มีแห่งเดียวของ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งผู้ตายมาเพียงลำพัง กระทั่งสายหลังจากหาหน่อไม้ได้จำนวนมากแล้วจึงโทรศัพท์ ไปหาญาติที่บ้านบอกว่าให้มารับหน่อไม้ด้วย เนื่องจากผู้ตายหาหน่อไม้ได้เยอะแล้ว ทางญาติ จึงออกมารอแต่แล้วกลับไม่เห็นผู้ตาย ญาติจึงโทรศัพท์กลับไปหาแต่ไม่มีการตอบรับจึงได้ช่วยกันออกตามหาพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธินิเสมอกัน ให้ช่วยอีกแรงใช้เวลาหลายชั่วโมงก็ยังหาไม่พบกระทั่งญาติจุดธูป 21 ดอก บอกเจ้าพ่อเขาใหญ่เพื่อให้เปิดทาง จึงพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ตรงหน้าดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นคาดเป็นลมเสียชีวิตเนื่องจากไม่ได้ทานข้าวเช้า    

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวหลังจากชาวบ้านในพื้นที่รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าพ่อเขาใหญ่ที่ศักดิ์สิทธิ์ มีศาลอยู่ที่เชิงเขา ชาวบ้านในพื้นที่ให้ความเคารพนับถือลงโทษ เนื่องจากไปทำไม่ดีที่บนเขา จึงถูกลงโทษสั่งสอน 


เครดิตภาพ มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี   
 



 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net