ด.ญ. 8 ขวบ ป่วยประหลาด มีกลิ่นเหม็นโชย จนเพื่อนๆรังเกียจ รักษา 3 ปี ก็ไม่หาย พอพาไปให้หมอ  X- ray แทบไม่เชื่อสายตา

ด.ญ. 8 ขวบ ป่วยประหลาด มีกลิ่นเหม็นโชย จนเพื่อนๆรังเกียจ รักษา 3 ปี ก็ไม่หาย พอพาไปให้หมอ X- ray แทบไม่เชื่อสายตา


 

วันที่ 11 ตุลาคม 2560 เป็นที่ทราบกันดีว่าในประเทศจีนนั้น มักเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาด ที่คาดไม่ถึงอยู่เสมอ ล่าสุดได้เกิดเคสสุดแปลกกับเด็กหญิงวัยเพียง 8 ขวบ ที่ป่วยเป็นโรคประหลาดมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ร่างกายท่อนล่างมีแผล เลือดและหนองไหลออกมาจากอวัยวะเพศบ่อยๆ จนส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว ทำให้เด็กหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้ถูกเพื่อนๆล้อ และหัวเราะถากถางเป็นประจำ ทำให้เธอทั้งอับอายและเจ็บปวดอย่างที่สุด


 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน  เด็กผู้หญิงวัย 8 ขวบ ผู้เคราะห์ร้ายรายนี้มีชื่อว่า หนานหนาน ที่อาศัยอยู่กับย่าตามลำพัง เนื่องจากพ่อและแม่ต้องไปทำงานต่างถิ่น โดยหนานหนาน ป่วยเป็นโรคประหลาดมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ อวัยวะท่อนล่างมีแผลเปื่อยเต็มไปหมด ทำให้มีเลือดและหนองไหลออกมาจากอวัยวะเพศ แถมยังส่งกลิ่นเหม็น เป็นที่รังเกียจของคนรอบข้าง โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่มักจะหัวเราะเยาะเธอ ราวกับเธอเป็นตัวประปลาด แม้เธอจะพยายามใส่แต่กางเกงขายาวที่รัดแน่น เพราะกลัวคนอื่นจะเหม็น แต่นั่นก็ไม่เป็นผล 


หลายครั้งที่ทางครอบครัวพาเธอไปหาหมอ กินยาหลายชนิด แต่อาการของเธอก็ไม่ดีขึ้นเลย เมื่อไม่นานมานี้พ่อแม่จึงพาเธอไปหาหมอระบบทางเดินปัสสาวะ เมื่อหมอเอ็กซเรย์ ก็ต้องตกใจ เพราะที่บริเวณท่อนล่างของเธอพบของผิดปกติอยู่ภายใน ซึ่งตรวจสอบอย่างละเอียดจึงพบว่ามีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยม แต่ยังไม่สามารถระบุได้มันคืออะไร? จนในที่สุดหมอต้องทำการผ่าตัด เพื่อนำออกมา เพราะเนื้อบริเวณนั้นได้เกาะติดมันไว้แน่น เมื่อนำออกมาจึงทำให้รู้ว่ามันคืออะไร


คุณหมอบอกว่าสิ่งที่เข้าไปอยู่นั้นคือ "กิ๊บติดผม" ซึ่งอยู่จากช่องคลอดประมาณ 6 ซม. มีความยาว 2.5 ซม. และความกว้าง 1.4 ซม. คุณหมอยังบอกอีกว่า "โดยปกติแล้วเด็กไม่น่าจะมีของแปลกปลอมแบบนี้เข้าไปทางช่องทวารหรือช่องคลอดได้ ดูจากรูปการณ์ หนานหนานคงเจ็บปวดทรมานมานานมากกว่า 3 ปี ที่ร่างกายท่อนร่างของเขามีแผลเปื่อย มีหนอง เลือดไหล"

 



 

คุณหมอยังคงสงสัยว่า กิ๊บติดผมอันนี้เข้าไปอยู่ในร่างกายของเด็กผู้หญิงคนนี้ได้อย่างไร? หรือเป็นเพราะเด็กเล่นไม่ระวังทำให้นั่งทับจนเข้าไปในรูทวาร? หรืออาจเพราะเด็กสงสัยเลยยัดเข้าไปเอง นี่เป็นเพียงข้อสันนิษฐานเท่านั้น หวังว่าต่อไปผู้ปกครองจะดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด เด็กคนหนึ่งที่ต้องทนทุกข์มากว่า 3 ปี มีกลิ่นเหม็นตลอดเวลานั้น จะทำให้สภาพจิตใจของเด็กบอบช้ำ ได้รับผลกระทบทางด้านจิตใจ ทั้งอับอายและเจ็บปวด เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ปกครองต้องระวังสิ่งของเล็กๆต่างๆ วางห่างไกลมือเด็กในวัยนี้

 

 

ขอบคุณ ที่มา : www.kankanews.com






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net