คำต่อคำ!! "นายกหมึก" พูดถึง "เปิ้ล" สาวอบต.อดีตภรรยา ก่อนทิ้งประโยคสุดสะเทือนใจ "เปิ้ลคงไปสบายแล้ว" (มีคลิป)

คำต่อคำ!! "นายกหมึก" พูดถึง "เปิ้ล" สาวอบต.อดีตภรรยา ก่อนทิ้งประโยคสุดสะเทือนใจ "เปิ้ลคงไปสบายแล้ว" (มีคลิป)


 

วันที่ 18 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ นายกหมึก อายุ 55 ปี อดีตนายก อบต.พานทอง จ.ชลบุรี ถูกจับพร้อมพวกรวม 4 คน ภายหลังร่วมกันก่อเหตุสังหารโหด  น.ส.วีรญาภาหรือเปิ้ล งามวิลัย อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายนโยบายและแผน ของ อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี อดีตภรรยาของนายทวีวงศ์ เสียชีวิตภายในรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา ทะเบียน 4 กอ 8489 กทม. เมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา  หลังจาก น.ส.วีรญาภา  เพิ่งจดทะเบียนสมรสใหม่กับนายไพโรจน์ ปิติพันธรัตน์ วัย 56 ปี อดีตกำนันและเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่จ.ระยอง ได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง


 

ทั้งนี้  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.และพล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ.1 ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม 4 ผู้ต้องหาในคดีนี้ โดยผู้สื่อข่าวได้ร่วมซักถามประเด็น ต่างๆในคดี ดังนี้

 

ผู้สื่อข่าว : สาเหตุ ที่ก่อเหตุในครั้งนี้ มาจากเรื่องอะไร 
นายกหมึก : ไม่ตอบได้ไหมครับ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว
ผู้สื่อข่าว :  อยากจะฝากขอโทษอะไร กับครอบครัวผู้ตายไหม
นายกหมึก : ในส่วนของเปิ้ล กับครอบครัวคุณแม่ของเปิ้ล ผมก็ ตรงนั้น ผมเข้าใจว่าผมผิด ก็ขอโทษทุกอย่างครับ เปิ้ลก็คงไปสบายแล้ว ก็แค่นี้
ผู้สื่อข่าว :  คุณแม่ คุณเปิ้ล อยากให้ไปงานศพ ไปกราบขอขมาศพลูกสาว จะไปไหม??
นายกหมึก : ผมคงไม่ไปครับ 

 

 



 

ทางด้าน พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รองผบช.ภ.1  เปิดเผยว่า มูลเหตุที่นายทวีวงศ์ หรือ นายกหมึกจ้างฆ่าอดีตภรรยา ว่าจากทั้งความหึงหวง คือพูดง่ายๆว่าเค้ายังมีความสัมพันธ์ที่ยังซ่อนแฝงอยู่ โดยตีตัวออกจาก โดยมีสามีอื่น ทราบว่ามีการจดทะเบียนสมรสกับคนอื่น แต่เค้าก็ยังรักอยู่ ก็มีความหึงหวง เค้าก็บอกว่าทุกวันนี้มีความผูกพันกันพอสมควรมา 4 -5 ปีแล้ว ตั้งแต่ เป็นนายกอบต.ที่พานทอง ซึ่งนี่เป็นเพียงมูลเหตุหนึ่ง แต่ลึกๆแล้วมีหลายเรื่อง เค้าบอกเป็นเรื่องส่วนตัวเค้า แต่วันนี้ จากการสอบสวนเรามีข้อมูลเชิงลึกอยู่แล้วว่า ประเด็นหรือสาเหตุการสังหารครั้งนี้ คืออะไร ตรงนี้ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานโดยละเอียดอีกครั้ง  ซึ่งไม่ใช่เรื่องชู้สาวอย่างเดียว 

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าว ถามว่า นายกหมึกมีการวางแผนจ้างฆ่าอดีตภรรยานานไหม  พล.ต.ต.ธนายุตม์ เปิดเผยว่า ประมาณ 20 กว่าวัน เค้าเคยเอามาหลายชุด ติดต่อทีมสังหารมาหลายชุด ซึ่งต้องสอบสวนอย่างละเอียดจากสิ่งที่ผู้ต้องหาสารภาพอีกครั้ง  พูดง่ายๆคือ ไม่ใช่ทีมฆ่า ทีมแรก ที่ติดต่อ ซึ่งตอนนี้ทีมสืบสวนได้หลักฐานเยอะมาก แต่อย่างไรก็ตามถ้าถึงใครเราจับกุมหมด เราจะขออนุมัติศาลและจับกุมทุกราย

 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net