หื่น ไม่ดูตาม้าตาเรือ!! "หนุ่มวัยรุ่น"สะกดรอยตาม "สาวสวย" เป็นแรมเดือน จู่ๆบุุกเข้ามาในห้อง หวังขยี้กาม ก่อนโป๊ะแตกจังๆ รีบสารภาพทันที!!

หื่น ไม่ดูตาม้าตาเรือ!! "หนุ่มวัยรุ่น"สะกดรอยตาม "สาวสวย" เป็นแรมเดือน จู่ๆบุุกเข้ามาในห้อง หวังขยี้กาม ก่อนโป๊ะแตกจังๆ รีบสารภาพทันที!!


 

สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Jutharat Audtamjai ได้เผยแพร่ อุทาหรณ์เตือนใจหญิงสาวให้ระมัดระวังตัวให้มาก โดยเฉพาะหญิงสาวที่อาศัยอยู่ตามหอพัก หรือคอนโดมิเนียมตามลำพัง ภายหลังเธอเกือบจะเป็นเหยื่อถูกหนุ่มหื่นแปลกหน้า บุกข่มขืนถึงในห้อง แต่โชคดีที่รอดมาได้ ก่อนจะแจ้งตำรวจจับหนุ่มหื่นรายนี้ไปดำเนินคดี และตัดสินใจนำประสบการณ์ร้ายที่เพิ่งพบเจอมาบอกต่อเพื่อเตือนภัยหญิงสาว


 

#เตือนภัยใกล้ตัวสำหรับผู้หญิงด้วยกัน
ระวังไอ้เหี้Xนี่ไว้นะคะ วันนี้หลังจากเลิกงานตอนทุ่มกว่า มันขี่รถตามเรามาที่หอพัก ตอนแรกก็ไม่เอะใจอะไร แต่พอเดินขึ้นมาบนห้องมันยังตามมาอีก เราไม่ทันระวังตอนเปิดประตูเข้าห้อง มันผลักประตูเข้ามา เราก็พยายามผลักมัน พอดีแฟนอยู่ห้องเลยช่วยกันดันประตูได้ทัน. ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ที่จับตัวมันได้ทัน (ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้กลับตัวเอง ตอนนี้คือระแวงไปหมด)

 

ร.ต.อ.พรพรหม พันธุ์พาณิชย์ รองสวป.พานทอง จ.ชลบุรี นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายศราวุฒิ สีทหาร อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ในความผิดฐานบุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 17.00 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพานทอง ว่ามีบุคคลบุกรุกเข้าบริเวณหอพักพัฒนาแมนชั่น ตึก 3ชั้น 4 ห้อง 3412 ม.6 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี 

 



 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบ นางสาวจุฬารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้เสียหาย แจ้งว่าขณะที่ตนกลับจากที่ทำงานเดินเข้าที่พักอยู่นั้น ซึ่งขณะที่ตนจะเปิดประตูห้อง เพื่อที่จะเข้าห้องพัก ได้มีคนร้ายเป็นชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายศราวุฒิ สีทหาร ได้ใช้กำลังประทุษร้าย โดยใช้มือมาจับตน เพื่อจะเข้าไปในห้องพร้อมกับได้ผลักประตู กระแทกร่างของตนเข้าไปในห้องพัก ในขณะนั้นเอง นายศุภสัณห์ พุทธอาสน์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของตน ที่นอนอยู่ในห้องอยู่แล้ว ได้เห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วยเหลือ พร้อมกับชี้ตัวคนร้ายและกำลังจะหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ 

 

จากการสอบสวน  นายศราวุฒิ  รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุเข้าไปในห้องพักของผู้เสียหายจริง เนื่องจากได้แอบหลงรัก นางสาวจุฬารัตน์ มานานแล้ว และได้ติดตามตัวนางสาวจุฬารัตน์ มานานแล้ว และในขณะบุกรุกเข้าในไปห้องพักดังกล่าว โดยไม่ทราบว่า นางสาวจุฬารัตน์  มีแฟนหนุ่มมาพักอาศัยอยู่ที่ห้องด้วยกันอยู่แล้ว ก่อนจะถูกแฟนหนุ่มของหญิงสาวที่ตกหลุมรัก แจ้งตำรวจจับที่ขับรถผ่านมาในทันที

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net