ตกนรกทั้งเป็น!! "จอยซ์ ทีเค โพสต์ตีแผ่เรื่องจริง ชีวิต 8 ปี ในเรือนจำ บทเรียนราคาแพง ทรมานจนลืมไม่ลง!!

ตกนรกทั้งเป็น!! "จอยซ์ ทีเค โพสต์ตีแผ่เรื่องจริง ชีวิต 8 ปี ในเรือนจำ บทเรียนราคาแพง ทรมานจนลืมไม่ลง!!


ปฏิเสธไม่ได้ว่าชีวิตในวงการมายาบางครั้งแสงสีหรือสิ่งเร้ารอบตัวต่างๆอาจจะนำผู้คนบันเทิงไปสู่วงจรของยาเสพติดจนชีวิตพังพินาศ และมีหนึ่งบุคคลที่อดีตก็เคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจนเหตุการณ์ในันนั้นกลายเป็นบทเรียนล้ำค่า  “จอยซ์ กรภัสสรณ์” วง Triumphs Kingdom ระยะเวลา 8 ปีที่ต้องโทษ ในเรือนจำคงเป็นสิ่งที่ลืมไม่ลง แม้จะได้รับอิสรภาพนานกว่า 4ปีแล้ว 


 


โดยจอยซ์ได้โพสต์ข้อควาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "หนาวๆ แบบนี้ ตอนอยู่ในเรือนจำทรมานมากก เชื่อสิ...ผ่านมาแล้ว ใครมีญาติอยู่ในนั้นอย่าลืมซื้อผ้าห่ม ถุงเท้า ฝากเขานะ #หนาวทั้งกายใจ" 

"เข้าใจ ไม่เคยได้ลืม ส่งต่อความรู้สึก ถึงจะทำผิดแต่ก็ยังมีชีวิตนะ อย่าลืมครอบครัวก็พอ #หนาวทั้งกายใจ"
 



 


หลังจากนั้นก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมให้คิดว่าสิ่งที่ผ่านเป็นบทเรียนราคาแพง และอย่าหันกลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก ทั้งนี้จอยซ์ได้ถูกจับกุมพร้อมแฟนหนุ่มขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้อยาบ้าเมื่อปี2547 ต่อมาศาลได้บังคับคดีตามศาลชั้นต้นพิพากษาจำคุก 8 ปี 1 เดือน ปรับ 340,000บาท ทำเอาจอยซ์และญาติๆ ยิ้มได้หลังต่อสู้คดีมายาวนาน เพราะจอยซ์ติดคุกมาแล้ว 8 ปี 10 เดือน เกินมาประมาณ 9 เดือน ส่วนที่เกินศาลให้หักลดวันละ 200 บาทจากค่าปรับ ที่ต้องเสีย 3.4 แสนบาท เหลือ 2.8 แสนบาท ซึ่งญาติของจอยซ์ได้ยื่นเงินสดจำนวนดังกล่าวมายื่นแก่ศาลให้พิจารณา จนช่วงเย็นศาลได้ออกหมายปล่อยตัวเธอให้เป็นอิสระในที่สุด

 

 

ขอบคุณข้อมูล joyce_tk






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net