กระจ่างชัด!! “สายป่าน” โพสต์แจงละเอียดยิบ หลังของลับแฟนหนุ่ม หลุดว่อนเน็ต ย้ำไม่ตั้งใจให้เห็น!!

กระจ่างชัด!! “สายป่าน” โพสต์แจงละเอียดยิบ หลังของลับแฟนหนุ่ม หลุดว่อนเน็ต ย้ำไม่ตั้งใจให้เห็น!!



จากกรณีภาพหลุดของสายป่าน อภิญญา และแฟนหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ  ที่มีชาวเน็ตตาไวแคปภาพได้ทันในสตอรี่ของอินสตาแกรมส่วนตัวสายป่าน ที่ลักษณะคล้ายกับภาพอวัยวะเพศชายของแฟนหนุ่มได้หลุดว่อนโซเชียลฯขณะนี้ โดยภาพที่หลุดนั้นเป็นภาพแฟนหนุ่มกำลังนอนเล่นโทรศัพท์พร้อมกับแท็กไปหา งานนี้ทำเอาเจ้าตัวงานเข้าเต็มๆ


 


ต่อมาสายป่านได้มีการอัพคลิปในสตอรี่เป็นภาพอีโมจิพนมมือพร้อมแบล็คกราวด์สีดำ คล้ายเป็นการขอโทษที่ปล่อยภาพหลุดไม่เหมาะสมออกมาสู่โซเชียลฯตามที่ได้นำเสนอข่าวไปนั้น 

 



 


ล่าสุดสายป่านได้อัพเดทอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า apinnyaจากกรณีไอจีสตอรี่ที่ป่านลง
ป่านต้องขอโทษอย่างที่สุด  ทั้งหมดเกิดจากความไม่ตั้งใจ และขาดความรอบคอบ จนเกิดความผิดพลาด ของตัวป่านเอง ป่านขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ

1.ป่านตั้งใจบันทึกสตรอรี่สั้นๆนี้ในไอจีอีกอันที่ป่านใช้เล่นกับเพื่อนๆ 5 คนและตั้งเป็นส่วนตัวเอาไว้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจให้เห็นอะไรทั้งนั้น
2.ป่านไม่ทันสังเกตุว่าในคลิปสั้นๆได้บันทึกอะไรไว้บ้างเพราะป่านเองโฟกัสที่หน้าจอโทรศัพท์ที่อยู่ในมือ
3.ทันทีที่รู้ตัวป่านก็รีบลบสตอรี่ดังกล่าว แต่ด้วยความเร็วของโซเชียล ทำให้เรื่องราวถูกแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว เกินกว่าที่ป่านจะแก้ไขอะไรได้อีก 
ทั้งนี้ป่านต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งค่ะที่ได้ทำผิดพลาดไป เรื่องทีเกิดขึ้นจะเป็นบทเรียนให้ป่านทำอะไรอย่างมีสติและรอบคอบทุกครั้งโดยเฉพาะการโพสต์สตรอรี่ ที่เป็นคลิปสั้นๆและลงทันทีแบบนี้ ขอโทษจากใจค่ะ

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมระบุว่าเดี๋ยวเรื่องก็เงียบและจบไป อย่าคิดมากเนื่องจากไม่ใช่ปัญหาร้ายแรงอะไร แต่อยากให้ระมัดระวังมากกว่านี้ก่อนจะโพสต์อะไรลงโซเชียลฯ 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล @apinnya






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net