เอาแล้วไง!! "แอน ทองประสม" โดนแท็กซี่ไล่กลางทาง และนี่คือสิ่งที่ "ซุปตาร์เบอร์1" โพสต์ลงIG อินเนอร์ล้วนๆ!

เอาแล้วไง!! "แอน ทองประสม" โดนแท็กซี่ไล่กลางทาง และนี่คือสิ่งที่ "ซุปตาร์เบอร์1" โพสต์ลงIG อินเนอร์ล้วนๆ!


วันที่ 14 มกราคม 2561 เชื่อว่าหลายๆคน คงจะเคยประสบปัญหา โดนแท็กซี่เท เรียกรถแท๊กซี่ จอดแล้วไม่รับ โดยโชเฟอร์แท็กซี่มักจะงัดข้ออ้างสารพัด ยิ่งกว่ายกแม่น้ำทั้ง 5 เสียอีก เช่น แก๊สหมดบ้าง ส่งรถบ้าง ไกลไม่คุ้ม หิวข้าว ไม่ผ่านบ้าง แต่ใครจะไปคิดว่านางเอกระดับซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง "แอน ทองประสม" ก็โดนแท็กซี่เทเหมือนกัน ถึงกับอดไม่ได้ที่จะโพสต์ลงไอจี พร้อมกับลงรูปเท่ๆ ซึ่งไม่ได้มีท่าทางหัวร้อน หรืออารมณ์เสียให้เห็นแม้แต่นิดเดียว สมกับเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยจริงๆ

 


ทั้งนี้ นางเอก "แอน ทองประสม" สวมใส่ชุดแนววินเทจ สะพายกระเป๋า Dior นั่งถ่ายรูปริมถนน บริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อเสือ ภายหลังโดนแท็กซี่ปฎิเสธไม่รับผู้โดยสาร เลยมานั่งถ่ายรูปอัพลงไอจีแก้เซ็งแทน พร้อมกับเรียกใช้บริการ อูเบอร์เป็นที่เรียบร้อย โดยมีข้อความ ดังนี้ " เมื่อโดนแท็กซี่เทกระจาดหน้าศาลเจ้าพ่อเสือ #มันก็จะสตรีทอาร์ทแบบนี้ล่ะค่ะ #รับแล้วไม่ไปไล่ให้ไปหาคันอื่น @annethong วันนี้ไม่ใช่วันของเรา"

 

 



โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีแฟนๆของนางเอกสาวเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก แถมยังชมความสวยออร่าของสาวแอนกันจนลืมไปเลยว่าเจออะไรกันมาก่อนหน้านี้ 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : @annethong / @saritasuporn
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net